Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps vui mừng khi Griezmann ở lại Atletico

Thứ Ba 06/06/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đội tuyển Pháp, Didier Deschamps tỏ ra rất vui mừng sau khi Griezmann đưa ra quyết định ở lại Atletico Madrid và khẳng định rằng ngôi sao này đã bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những tin đồn chuyển nhượng trong thời gian qua.
HLV Deschamps vui mung khi Griezmann o lai Atletico hinh anh
HLV Deschamps vui mừng sau khi Griezmann chốt xong tương lai

Tương lai của Antoine Griezmann dường như sẽ là một đề tài nóng trong tháng 6 bởi có những dấu hiệu cho thấy chắc chắn anh đang ở rất gần Man United. Tuy nhiên, hôm Chủ nhật vừa qua, tiền đạo người Pháp đã khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Atletico sau khi đội bóng này bị FIFA cấm chuyển nhượng cho đến tháng 1/2018.

Điều đó khiến cho phía Man United không thể buồn hơn bởi Griezmann chắc chắn sẽ tăng cường sức mạnh đội hình cho họ, nhất là ở thời điểm tiền đạo giỏi khó kiếm như hiện nay. Nhưng HLV Didier Deschamps thì tỏ ra khá vui mừng bởi tương lai ổn định giúp cho Griezmann để tâm vào bóng đá nhiều hơn.

“Đó là những quyết định quan trọng. Griezmann đã đưa ra sự lựa chọn của cậu ấy và vụ chuyển nhượng này đã đóng lại tại đây. Điều đó tốt cho cậu ấy. Griezmann vẫn yên ổn, cậu ấy vẫn tập trung vào các trận đấu nhưng dính dáng đến các vụ chuyển nhượng luôn khiến các cầu thủ bất ổn hơn theo một chiều hướng nào đó. Việc Griezmann đưa ra được quyết định cuối cùng là một điều tốt cho cậu ấy”.

Tiền đạo Griezmann vừa điền tên mình lên bảng tỉ số trong trận giao hữu giữa Pháp và Paraguay tuần qua. Sắp tới, đội bóng xứ lục lăng sẽ đụng độ Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2018 trước khi gặp gỡ đội tuyển Anh ở trận giao hữu diễn ra vào ngày 13/6.

Hiện tại Griezmann đang là chân sút hàng đầu của đội tuyển Pháp và việc anh lấy lại sự tập trung tốt nhất cho các trận đấu rõ ràng khiến cho HLV Didier Deschamps phải vui mừng. Những trận đấu của ĐTQG sẽ đến dồn dập đầu tháng 6 này và Deschamps muốn các học trò trình diễn tốt nhất để hướng đến các trận thắng. Đội tuyển Pháp hiện đang dẫn đầu bảng A ở vòng loại World Cup 2018 với 13 sau 5 trận đấu, nhiều hơn đội nhì bảng Thụy Điển 3 điểm.
Chelsea phá đám MU và Real vụ sao tuyển Ý
Tờ The Sun đưa tin rằng HLV Conte đang hy vọng Chelsea có thể đánh bại Real và Man United để chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci trong mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X