Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez đã đạt mọi thỏa thuận dẫn dắt West Ham...

Thứ Hai 28/12/2015 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Benitez đang đứng trước tương lai mù mịt ở Real Madrid nhưng trước khi đến Bernabeu thì thiếu chút nữa “gã bồi bàn” đã gia nhập giải Ngoại hạng Anh.

Benitez suyt dan dat West Ham
Benitez suýt dẫn dắt West Ham

Sau khi chia tay Napoli ở cuối mùa giải trước thì đã có vài đội bóng liên hệ với HLV Benitez. Khá bất ngờ khi Real Madrid không phải là đội đầu tiên đàm phán với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Thay vào đó CLB West Ham đã có những xúc tiến với HLV 55 tuổi này. Thậm chí, hai bên gần như đã đi đến những điều khoản cuối cùng nhưng lại đổ vỡ ở phút chót.

Mới đây, đồng chủ tịch West Ham David Sullivan chia sẻ về thương vụ hụt với HLV Benitez: “Chúng tôi đã có 2 giờ đàm phán với Benitez và mọi thứ đã được thống nhất. Chúng tôi muốn có một HLV kinh nghiệm và tài năng để dẫn dắt đội bóng chơi tốt hơn. Tuy nhiên vào phút cuối Real Madrid đã chen chân và có được ông ấy”.

HLV Capello nói gì trước tin đồn dẫn dắt Real thay Benitez?
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV đội tuyển Anh đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn sẽ dẫn dắt Real Madrid thay cho Benitez đang gây thất vọng tột cùng vào thời điểm này.

“Sau khi đàm phán với Benitez không thành công, chúng tôi đã quyết định liên lạc với Jurgen Klopp nhưng ông ấy nói rằng muốn được nghỉ ngơi. Tuy nhiên cuối cùng thì West Ham cũng có được người mình cần là Bilic, ông ấy là một sự lựa chọn tuyệt vời”, đồng chủ tịch Sullivan của West Ham chia sẻ thêm.

Về phía HLV Benitez, dù vừa mới đến Real Madrid được vài tháng nhưng “gã bồi bàn” đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang chịu sức ép khủng khiếp khi khiến Los Blancos thi đấu không thành công ở nửa đầu mùa giải 2015/2016. Nhất là sau khi khiến Real thất bại trước Barca trong trận El Clasico hồi cuối tháng 11 thì niềm tin vào Benitez gần như không còn.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X