Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona từ chối cơ hội tái ngộ với Pedro

Thứ Bảy 09/01/2016 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport có trụ sở tại Catalonia khẳng định, Barcelona đang có cơ hội rất lớn để tái ngộ với đứa con cũ Pedro Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique đã thẳng thừng từ chối vì ông muốn mua Nolito của Celta Vigo.

HLV Barcelona tu choi co hoi tai ngo voi Pedro hinh anh
Enrique từ chối tái ngộ với Pedro

Không thể chiếm được một suất chính thức trong đội hình, tiền đạo Pedro Rodriguez đã buộc phải rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để đảm bảo tương lai. Tuy nhiên, sự ra đi của Pedro đã ảnh hưởng rất lớn tới Barca khi tam tấu MSN không có một cầu thủ chất lượng để đóng thế. Trong giai đoạn đầu mùa giải 2015-2016, HLV Luis Enrique liên tục sử dụng những tài năng trẻ như Munir, Sandro hay thậm chí là Roberto để khỏa lấp được vị trí của Messi, nhưng tất cả đều gây thất vọng.

Dù lực lượng Barca hiện tại đã ổn định sau bão chấn thương nhưng về lâu về dài tam tấu MSN vẫn cần một người đóng thế hoản hảo. Theo tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia tiết lộ, BLĐ Barca đã liên hệ với Chelsea và đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Pedro Rodriguez cho tới hết mùa giải. Được biết, Pedro giờ đây không phải là sự lựa chọn số một trong đội hình Guus Hiddlink. Tưởng như mọi chuyện đã xong nhưng HLV Luis Enrique lại bất ngờ từ chối.

Hàng công Chelsea: Đã tới lúc cần tới Pedro
(Bongda24h.vn) - Cựu sao Barca đã chơi ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Đã đến lúc hàng công Chelsea cần tới tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Theo đó, nhà cầm quân người TBN muốn Barca mua tiền đạo Nolito của Celta Vigo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này chứ không phải là tái ngộ với Pedro. Enrique đánh giá rất cao cậu học trò cũ Nolito bởi phẩm chất kỹ thuật đáng nể và khả năng săn bàn lợi hại. Không chỉ có thế, nền tảng thể lực của Nolito cũng là tốt hơn Pedro rất nhiều.

Mùa giải 2015-2016 đang là một phiên bản tốt nhất của Nolito. Cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 8 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 15 lần đá chính tại La Liga cho Celta Vigo. Ngoài ra, cựu sao của Barca còn được HLV Del Bosque triệu tập vào tuyển TBN và giờ đây khả năng dự VKC Euro 2016 của anh là rất cao. Được biết, Celta Vigo chỉ để Nolito rời sân Balaidos nếu như nhận đủ 30 triệu euro. Đây rõ ràng là một rào cản đối với Barca, đội bóng đang đối mặt với tình trạng nợ ngập đầu và mức lương cho các cầu thủ đã chạm trần.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X