Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca sợ nhất cầu thủ nào của PSG?

Thứ Ba 14/02/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận PSG vs Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Luis Enrique đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của tiền đạo Edinson Cavani.

 

Sau khi Zlatan Ibrahimovic chuyển tới khoác áo M.U, tiền đạo Edinson Cavani được đẩy lên đá trung phong thay lão tướng người Thụy Điển. Đó là điều mà cầu thủ người Uruguay đã chờ đợi từ rất lâu rồi, bởi với sự có mặt của Ibra thì anh không thể được chơi ở vị trí số 9. Cavani đang làm rất tốt để lấp khoảng trống mà tiền đạo người Thụy Điển để lại trong mùa giải này. Cầu thủ 29 tuổi đã ghi tới 33 bàn thắng sau 31 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 6 bàn ở vòng bảng Champions League.
Cavani la muc tieu ma Arsenal da theo duoi tu lau
HLV Barca lo ngại Cavani 
Sau khi được trở lại vị trí trung phong ưa thích, Cavani đang phát huy hết khả năng của mình. Chính phong độ cao của cầu thủ này khiến HLV Luis Enrique bên phía Barca lo ngại. Trước trận PSG vs Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: “Những gì cậu ấy đang thể hiện là rất ấn tượng. Cậu ấy đang là một trong những sát thủ nguy hiểm bậc nhất châu Âu, những bàn thắng mà cậu ấy ghi được đã nói lên điều đó. Cậu ấy hẳn rất hạnh phúc khi được chơi đúng vị trí sở trường. Chúng tôi cần phải chơi cảnh giác với Cavani, chỉ cần mất tập trung đội bóng sẽ phải trả giá.
PSG mất trụ cột quan trọng ở đại chiến với Barca
Đội trưởng Thiago Silva của PSG sẽ không thể tham dự cuộc đụng độ với Barca tại Champions League do chấn thương.
HLV Enrique còn dành cho đồng nghiệp Unai Emery những lời khen: “Ông ấy là một trong những huấn luyện viên giỏi. Ông ấy biết cách xây dựng một tập thể đoàn kết. Emery nghiên cứu đối thủ rất kỹ và tìm ra cách để khắc chế triệt để. So với mùa giải trước, PSG giờ đây đã định hình lối chơi rất rõ ràng. Ông ấy từng giúp Sevilla 3 lần đăng quang tại Europa League. Rõ ràng ông ấy có một kinh nghiệm rất lớn ở sân chơi châu Âu, đó là lý do khiến Barca phải lo ngại”.
HLV Barca so tien dao Edinson Cavani hinh anh 2
Cavani đang chơi cực tốt ở mùa giải này
Trận PSG vs Barca sẽ là cuộc đụng độ giữa Cavani và Suarez, những chân sút xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cavani đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1 với 25 bàn sau 23 trận, trong khi đó Suarez với 18 bàn sau 20 lần ra sân cũng đang dẫn đầu danh sách làm bàn ở La Liga. Ở trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử phong độ của bộ đôi này sẽ quyết định rất lớn đến kết quả trận đấu.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X