Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca lên tiếng về thương vụ Mbappe

Thứ Bảy 21/10/2017 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Valverde của Barca tiết lộ đại diện của Tây Ban Nha không có ý định hỏi mua tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco ở Hè 2017.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao người Pháp được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó phải kể đến Man City, Arsenal, Liverpool và đặc biệt là Real Madrid. Những đội bóng này đều đã đưa ra lời đề nghị song không thể thuyết phục Monaco nhả ngôi sao của mình, cuối cùng cầu thủ sinh năm 1998 đã cập bến PSG theo dạng cho mượn và mua đứt vào Hè năm tới.
HLV Barca len tieng ve thuong vu Mbappe hinh anh
Kylian Mbappe được cho là rất muốn chuyển tới Barca
Một thông tin rất bất ngờ được người đại diện Josep Maria Minguella của tiền đạo Mbappe tiết lộ, theo ông này thì ngôi sao 18 tuổi chỉ muốn cập bến Barca ở Hè này: “Khi Neymar quyết định đến PSG, chúng tôi nhận được sự quan tâm từ phía Barca. Họ muốn có Mbappe để thay ngôi sao người Brazil, tôi đã hỏi ý kiến của Mbappe và cậu ấy hứng thú với lời đề nghị từ phía đội bóng của Tây Ban Nha. Nhưng rồi mọi chuyện đã không thể diễn ra bởi những bất đồng về việc đàm phán”.
Barca vs Malaga (1h45 ngày 22/10): Xơi tái “Cá cơm”
Malaga đang trong giai đoạn khủng hoảng nặng nề và rất khó khăn để tìm ra một lý do giúp họ thoát khỏi thất bại nặng nề trước Barcelona.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Đích thân HLV Valverde của Barca tiết lộ đại diện của Tây Ban Nha không có ý định hỏi mua tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco ở Hè 2017: “Tôi không có ý tưởng với Mbappe. Barca luôn ý thức về việc cảm thiện đội bóng nếu có thể, bởi vậy chúng tôi quan tâm đến rất nhiều những cầu thủ tốt. Tuy nhiên, đội bóng không có ý định chiêu mộ Mbappe ở Hè này”.
HLV Barca len tieng ve thuong vu Mbappe hinh anh 2
HLV Valverde khẳng định Barca không có ý định chiêu mộ Mbappe
HLV Valverde cũng tiết lộ Barca có thể mang về thêm những cầu thủ mới vào tháng 1 tới: “Vẫn còn 2 tháng cho đến tháng 1, chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để đưa những cầu thủ vào tầm ngắm, trước khi đưa họ về khi phiên chợ Đông mở cửa. Tôi đang sở hữu trong tay một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, song việc cải thiện đội hình luôn giúp khả năng cạnh tranh của đội bóng được nâng cấp đáng kể. Tất nhiên là chúng tôi sẽ đưa về những bản hợp đồng mới khi có cơ hội”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X