Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca nói gì về cuộc khủng hoảng của Real Madrid?

Thứ Sáu 26/01/2018 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ernesto Valverde của Barca đã lên tiếng về cuộc khủng hoảng mà Real Madrid đang gặp phải.

Sau hai mùa giải thành công, Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Ở La Liga, Los Blancos đang xếp thứ 4 và kém đội đầu bảng Barca đến 19 điểm trên bảng xếp hạng, dù còn trong tay một trận chưa đá nhưng khả năng Kền kền trắng có thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch là rất thấp. Mới nhất, thầy trò Zidane còn để thua Leganes qua đó bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở đấu trường Champions League, Real đụng độ PSG ngay ở vòng 1/8. Với những gì đang diễn ra khả năng đội chủ sân Bernabeu trắng tay là rất cao.
HLV Ernesto Valverde noi ve cuoc khung hoang cua Real hinh anh
Real Madrid đang gặp khủng hoảng
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ernesto Valverde của Barca đã lên tiếng về cuộc khủng hoảng mà Real Madrid đang gặp phải: “Đội bóng nào cũng có giai đoạn khó khăn. Việc Real chơi không tốt không khiến tôi bất ngờ, bởi 2 mùa giải vừa qua họ chơi thành công và đây là thời điểm mà họ chững lại, đó là điều xảy ra với mọi đội bóng. Để có danh hiệu không phải chuyện dễ dàng, ngay cả cúp nhà Vua cũng vậy. Real bị loại ở tứ kết còn chúng tôi phải rất vất vả mới có mặt ở bán kết”.
PSG chỉ bán Neymar cho Real Madrid nếu...
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG chỉ chấp nhận bán tiền đạo Neymar cho Real khi cầu thủ người Brazil đăng quang danh hiệu Champions League cùng đội bóng...
“Tôi không muốn đánh giá về những đội bóng khác, tôi chỉ quan tâm vào công việc của mình. Bây giờ mới là thời điểm kết thúc giai đoạn lượt đi, bạn vẫn còn phải làm việc rất nhiều để hướng đến những danh hiệu. Tôi hài lòng với mọi thứ đang có trong tay, tôi cảm thấy khi được BLĐ tin tưởng và NHM ủng hộ. Tôi đang cùng các học trò nỗ lực hết mình để mang về cho đội bóng những danh hiệu vào cuối mùa”, HLV Valverde tiếp tục.
HLV Ernesto Valverde noi ve cuoc khung hoang cua Real hinh anh 2
HLV Valverde nói về cuộc khủng hoảng mà Real đang gặp phải
Nói về màn ra mắt của Coutinho, HLV Valverde cho biết: "Chúng tôi đặt niềm tin rất lớn vào Coutinho, cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Barca. Cậu ấy có sự tự tin, khả năng 1 đối 1 và tầm nhìn khá ấn tượng. Dù chỉ ra sân thi đấu trong khoảng 30 phút nhưng cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Hãy cùng chờ xem những màn trình diễn của cậu ấy trong tương lai, đây chỉ mới là bắt đầu."

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X