Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca nói gì về chấn thương của bom tấn Dembele?

Thứ Ba 19/09/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới chỉ khoác áo Barcelona từ đầu tháng Chín, tuy nhiên tiền vệ Ousmane Dembele đã bị chấn thương dài hạn. Điều này khiến HLV Ernesto Valverde tỏ ra rất không hài lòng.

Sau sự ra đi của ngôi sao trụ cột Neymar, BLĐ Barca đã làm mọi cách để tìm người thay thế. Mọi việc diễn ra hết sức khó khăn, nhưng cuối cùng đội chủ sân Camp Nou cũng đem về Ousmane Dembele với mức phí kỷ lục 105 triệu euro. Tuy nhiên, quá đen đủi đối với Barca và cá nhân tân binh này, khi anh đã bị chấn thương nặng bên đùi trái và sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay.
 
Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Valverde cho rằng Dembele đã thiếu kinh nghiệm. Ông thầy 53 tuổi cho biết: “Tôi không nghĩ chúng ta nên đọc quá nhiều tin đồn từ báo chí. Nhưng rõ ràng, Ousmane Dembele là một cầu thủ chưa bao giờ có vấn đề cơ bắp trong quá khứ, vì vậy cậu ấy không có kinh nghiệm để nhận ra chấn thương nhỏ có thể dẫn đến một tình trạng nghiêm trọng. Với phong cách chơi của mình, Dembele thường xuyên tăng tốc và điều đó ảnh hưởng tồi tệ về cơ bắp. Có lẽ một cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn sẽ không thực hiện những pha di chuyển như vậy.”

HLV Ernesto Valverde hai long ve man ra mat cua Dembele
HLV Valverde sẽ không có sự phục vụ của Dembele trong 4 tháng

Kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha, cựu sao Dortmund đã được ra sân tổng cộng 3 lần và đã phải nhận chấn thương. Với tiềm năng rất lớn của mình, Ousmane Dembele khiến BLĐ Barca tiêu tốn 105 triệu euro, và mức giá này có thể lên đến 150 triệu euro dựa vào các điều khoản bổ sung. Ngày hôm qua (18/9), Dembele đã bay tới Helsinki, Phần Lan để thực hiện phẫu thuật ca chấn thương này.
 
Không hề mong đợi với chấn thương nặng của tân binh trăm triệu, chủ tịch Bartomeu đã lên phương án thay thế. Ông cho biết: “Tháng 1, tháng 2 là thời điểm những trận đấu quan trọng sẽ trở lại. Và Dembele sẽ tái xuất khi toàn đội cần cậu ấy. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau, Dembele bị ảnh hưởng nhưng cậu ấy tỏ ra rất lạc quan. Tôi biết rằng cậu ấy sẽ làm mọi việc thật tốt. Trong đội hình hiện nay, vài cầu thủ có thể trám vào vị trí đó như Deulofeu, Aleix Vidal, Denis Suarez hoặc Andre Gomes,… Chúng tôi sẽ có những sự thay thế cho Dembele.”

Ousmane Dembele chấn thương giúp Barca... tiết kiệm 10 triệu euro
Chấn thương của Ousmane Dembele đáng buồn nhưng Barcelona vẫn có thể tự an ủi chút ít khi có thể tiết kiệm được 10 triệu euro từ điều này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X