Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: "Không Neymar, không vấn đề"

Thứ Bảy 22/04/2017 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique khẳng định sự vắng mặt của tiền đạo Neymar ở trận Siêu kinh điển không phải vấn đề lớn với Barca.

 

Tại vòng 31 La Liga, Barca đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-2 trước Malaga. Không những trắng tay trước đối thủ, đội chủ sân Nou Camp còn gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Neymar nhận 2 thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân. Ngôi sao người Barca đã phải nhận án treo giò 3 trận bởi phản ứng thái quá trước những quyết định của trọng tài. Phía Barca đã tiến hành kháng cáo nhưng không thành công. Ngôi sao người Brazil sẽ vắng mặt trong những trận gặp Sociedad, Real Madrid và Osasuna. 
HLV Barca Khong tien dao Neymar, khong van de hinh anh
Tiền đạo Neymar vắng mặt ở trận Siêu kinh điển
HLV Luis Enrique khẳng định sự vắng mặt của tiền đạo Neymar ở trận Siêu kinh điển không phải vấn đề lớn với Barca: “Tất nhiên Neymar là một cầu thủ quan trọng của Barca, nhưng chúng tôi là đội bóng có chiều sâu lực lượng rất tốt. Bởi vậy, Barca đủ sức sống khỏe khi không có Neymar. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng để thay thế cậu ấy. Đội bóng đủ sức đánh bại Real Madrid mà không có Neymar trong đội hình”.
Barca quyết lôi vụ Neymar ra tòa án trọng tài thể thao
Barca sẽ nhờ tòa án trọng tài thể thao phân sử sau khi ngôi sao Neymar bị phạt cấm thi đấu 3 trận trước thềm trận cầu El Clasico.
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đánh giá cao tầm quan trọng của trận Siêu kinh điển: “Đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của chúng tôi. Để duy trì hy vọng bảo vệ ngôi vương ở La Liga, Barca phải thắng trận đấu này. Tôi và các học trò đều hiểu tính chất quan trọng của trận đấu trên sân Bernabeu, chúng tôi sẽ cho tất cả thấy khi bị dồn vào đường cùng Barca nguy hiểm như thế nào”.
HLV Barca Khong tien dao Neymar, khong van de hinh anh 2
HLV Enrique khẳng định vắng Neymar không phải vấn đề lớn với Barca
Ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1. Sergio Ramos là người giúp Los Blancos có được 1 điểm trên sân của đối thủ. Hiện tại, Real đang hơn đại kình địch 3 điểm và lại còn đá ít hơn một trận. Nếu thắng Barca và thắng luôn ở trận đá bù khoảng cách sẽ là 9 điểm, khi đó thầy trò Zidane sẽ ở rất gần chức vô địch. Ngược lại, nếu thua cách biệt về điểm số sẽ được san bằng, và ngay cả khi còn trong tay một trận chưa đấu thì khả năng Real không thể vô địch La Liga là rất cao.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X