Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: Real Madrid sẽ không từ bỏ cuộc đua vô địch

Thứ Hai 15/01/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng “lịch sử” trước Sociedad, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde ngày càng tiến gần hơn đến ngôi vô địch.


Rạng sáng nay, Barcelona đã phá giải cái dớp không thắng Real Sociedad trên sân đối thủ trong một gian dài. Leo Messi và các đồng đội đã xuất sắc lội ngược dòng và thắng lại 4-2, khi bị dẫn trước đến 2 bàn. Với kết quả này cộng thêm trận thua của Real Madrid, khoảng cách giữa 2 kình địch đã là 19 điểm. Giờ đây, thầy trò Ernesto Valverde là CLB có cơ hội lớn nhất lên ngôi vương, trong khi Real sẽ phải cạnh tranh một vị trí trong Top 4.
Tuy vậy, thuyền trưởng của Barca vẫn không dám xem thường đối thủ truyền kiếp. Ông chia sẻ: “Có thể Real Madrid chứng kiến những đội bóng khác đang xếp trên họ ở bảng xếp hạng, đó là lý do họ nói như vậy. Nhưng tôi không nghĩ rằng Real đã từ bỏ cơ hội vô địch La Liga, và bất cứ đội bóng lớn nào cũng sẽ nghĩ tương tự. Atletico Madrid không, Valencia không, và Real Madrid cũng thế, bất kể sự thật là khoảng cách lúc này quá lớn. Tôi sẽ không bỏ cuộc nếu rơi vào hoàn cảnh như vậy, và chắc chắn họ cũng không từ bỏ.”

HLV Barca Real Madrid se khong tu bo cuoc dua vo dich hinh anh
HLV Valverde dành sự tôn trọng rất lớn cho Zidane

Bên cạnh đó, Ernesto Valverde cũng dành những lời khen ngợi đối với các học trò của mình. Ông cho biết: “Real Sociedad đã làm tốt hơn chúng tôi trong suốt hiệp 1, nhưng rồi Barca đã có cơ hội đầu tiên. Họ đã làm rất tốt, tận dụng triệt để những cơ hội tạo ra và gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Áp lực của Sociedad là rất lớn, giành chiến thắng ở đây cũng không đơn giản. Nhưng rồi, bàn thắng ngay trước giờ nghỉ 2 hiệp đã giúp chúng tôi rất nhiều.”
“Trong hiệp 2, toàn đội rất quyết tâm để giành chiến thắng và cuối cùng, chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi có niềm tin vào chính mình, cho dù các cầu thủ đang thi đấu trong một SVĐ hết sức khó khăn. Real Sociedad đã nhiều lần đánh bại Barcelona và họ thực sự khó chơi, nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành được trọn vẹn 3 điểm. Đây là một chiến thắng xứng đáng của toàn đội.”

Messi chính thức xô đổ kỷ lục đứng vững 4 thập kỷ
Cùng Barcelona vượt dớp trên đất khách Real Sociedad, cá nhân siêu sao người Argentina cũng thêm một lần vượt mặt huyền thoại Gerd Muller trên bảng vàng thành...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X