Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng trở lại Real Madrid

Thứ Tư 19/05/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng.

HLV Carlo Ancelotti hạnh phúc ở Everton


Theo thông tin được trang Goal đăng tải, Zinedine Zidane đang lên kế hoạch chia tay Real Madrid ở Hè 2021. Ông thầy người Pháp đã thông báo với các học trò về quyết định này trong phòng thay đồ trước trận hòa 2-2 với Sevilla.
 
HLV Ancelotti từ chối Real Madrid

HLV Ancelotti từ chối Real Madrid


Zidane cũng đã nói chuyện với Chủ tịch Perez. Nhiều khả năng ông sẽ thay thế Pirlo dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới. Còn với Real Madrid, họ cũng đang lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo Don Balon, HLV Carlo Ancelotti của Everton là một trong những mục tiêu được Los Blancos nhắm tới.

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Italia đã từng làm việc ở đội bóng Tây Ban Nha từ năm 2013 đến năm 2015, giúp đội chủ sân Bernabeu vô địch Champions League mùa giải 2013/14. Trước những tin đồn liên quan đến việc trở lại Real Madrid, ông thầy người Italia chia sẻ: 

"Thật tốt khi tôi được cho có liên hệ tới Real Madrid nhưng đây là thông tin không đúng sự thật. Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ họ, và nếu Real có gửi lời mời tôi cũng sẽ từ chối. Tôi thực sự hạnh phúc ở Everton và có một kế hoạch dài hạn ở đây”.

“Tất nhiên, chúng tôi đang gặp khó khăn, nhưng tôi cảm thấy ổn ở Everton và mục tiêu của tôi là giúp đội bóng tốt lên từng ngày. Tôi có mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo, cũng nhận được sự ủng hộ từ NHM. Chắc chắn tôi muốn tiếp tục công việc ở sân Goodison Park”.

Mùa giải, Everton có màn khởi đầu khá tốt, họ từng có thời điểm vào Top 4. Tuy nhiên, chiều sâu lực lượng không tốt khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới là không cao.
Điểm tin bóng đá sáng 19/5: MU hỏi mua hậu vệ Atletico, Real chốt người thay ZidaneĐiểm tin bóng đá sáng 19/5: MU hỏi mua hậu vệ Atletico, Real chốt người thay Zidane
MU hỏi mua hậu vệ Atletico, Real chốt người thay Zidane, Juventus xem xét ký Griezmann,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 19/5.
Villarreal được hưởng lợi lớn trước trận chung kết Europa League với MUVillarreal được hưởng lợi lớn trước trận chung kết Europa League với MU
La Liga đã mang đến cho Villarreal một lợi thế lớn trước trận chung kết Europa League với Man United khi cho phép đội bóng này đá vòng cuối cùng sớm hơn 1 ngày...
Điểm tin bóng đá sáng 18/5: MU theo đuổi sao trẻ Sporting LisbonĐiểm tin bóng đá sáng 18/5: MU theo đuổi sao trẻ Sporting Lisbon
MU săn sao trẻ Sporting Lisbon, Depay ra điều kiện để tới Barca, Real chê đề nghị mua Varane của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 18/5.
Real Madrid mất Toni Kroos ở lượt đấu quyết định tại La LigaReal Madrid mất Toni Kroos ở lượt đấu quyết định tại La Liga
Một tin không vui đã đến với Real Madrid trước vòng đấu cuối cùng tại La Liga mùa này chính là việc tiền vệ Toni Kroos sẽ không thể góp mặt, do có kết quả...
Real Madrid đẩy đi 10 cầu thủ hè nàyReal Madrid đẩy đi 10 cầu thủ hè này
Theo thông tin từ AS, công tác chuyển nhượng Real Madrid sẽ có sự cải tổ mạnh mẽ về lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X