Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV 30 tuổi từ chối dẫn dắt Real Madrid

Thứ Hai 04/06/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Julian Nagelsmann dẫn dắt Real Madrid thay Zidane là không cao, HLV 30 tuổi đã từ chối cơ hội dẫn dắt Los Blancos.

Real Madrid quan tâm Julian Nagelsmann


HLV Zidane bất ngờ tuyên bố từ chức HLV trưởng của Real Madrid, sau gần 3 năm gắn bó với 8 danh hiệu, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định ra đi. Hiện Los Blancos đang phải tích cực tìm người thay thế.
Khả năng Julian Nagelsmann dẫn dắt Real Madrid là không cao hình ảnh

Real nhắm Nagelsmann thay Zidane


Rất nhiều HLV hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu, theo Don Balon, đội chủ sân Bernabeu bất ngờ nhắm HLV Julian Nagelsmann của Hoffenheim, một trong những HLV triển vọng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mùa giải vừa qua, HLV Nagelsmann đã gây ấn tượng khi giúp Hoffenheim giành vé dự Champions League mùa tới, mặc dù mới chỉ 30 tuổi nhưng ông đã nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ BLĐ và các cầu thủ đội bóng nước Đức.

Tài năng của ông thầy sinh năm 1987 được đánh giá rất cao, Real đang hy vọng ông sẽ giúp Los Blancos tiếp tục có được thành công. Đại diện của TBN cũng rất muốn Nagelsmann sẽ gắn bó lâu dài với sân Bernabeu.

Nagelsmann từ chối Real Madrid

Khả năng Julian Nagelsmann dẫn dắt Real Madrid thay Zidane là không cao, HLV 30 tuổi đã từ chối cơ hội dẫn dắt Los Blancos.
HLV Nagelsmann

HLV Nagelsmann từ chối dẫn dắt Real Madrid


Tờ Bild của Đức khẳng định nhà cầm quân 30 tuổi tôn trọng hợp đồng đã ký với Hoffenheim, ông muốn tiếp tục dẫn dắt đội bóng nước Đức.

Sau một thời gian dẫn dắt Hoffenheim, HLV Julian Nagelsmann đã giúp đội bóng này có một lối chơi riêng, họ cũng đã có mặt ở Champions League mùa tới. Ông thầy 30 tuổi muốn tiếp tục đưa đội bóng nước Đức giành những danh hiệu.

HLV sinh năm 1987 đã cam kết gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng nước Đức, bởi vậy ông đã từ chối cơ hội làm việc tại Real. Los Blancos sẽ phải chuyển hướng sang những HLV khác.

Hiện Wenger, Pochettino và Luis Enrique là 3 ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng do Zidane bỏ lại. Mới nhất, Wenger nói về tương lai, ông khẳng định sẽ không tiếp tục cầm quân, “Giáo sư” muốn nghỉ ngơi sau rất nhiều năm gắn bó với Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X