Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu Burger King

Thứ Năm 04/02/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang yên đang lành, tiền vệ Eden Hazard đã được Burger King đăng tải hình ảnh trên trang Twitter, khiến người hâm mộ một phen ngỡ ngàng.

Hazard bị Burger King cà khịa

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Bỉ tiếp tục chuỗi thất vọng không hồi kết của mình khi dính chấn thương. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần và chưa biết bao giờ mới lấy lại hình ảnh đỉnh cao của mình.

Tận dụng điều đó, hãng thức ăn nhanh Burger King đã nhanh trí chia sẻ hình ảnh của cựu sao Chelsea, đồng thời viết dòng mô tả: “Burger 2 trong 1”. Dòng tweet này ngay lập tức thu hút sự chú ý với hơn 100 nghìn lượt thích cùng 25 nghìn lượt retweet.

Eden Hazard bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu Burger King hình ảnh

Burger King có động thái châm chọc Eden Hazard


Từ khi gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đến nay, Eden Hazard liên tục gặp tình trạng chấn thương, cũng như bị thừa cân. Cầu thủ này đá chính 4/5 trận gần nhất tại Real Madrid, nhưng một lần nữa lại dính chấn thương cơ. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1991 đã dính hàng loạt chấn thương từ gân kheo, mắt cá, háng, thậm chí dương tính với Covid và dính ‘chấn thương tâm lý’.

Anh liên tục bị châm chọc bởi thích ăn pizza hơn tập luyện, và dường như không thể lấy lại vóc dáng vốn có. Gia nhập đội chủ sân Bernabeu với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện chỉ toàn là nỗi thất vọng.

Hazard lại gặp chấn thương ở Real MadridHazard lại gặp chấn thương ở Real Madrid
Eden Hazard đã gặp phải chấn thương mới và có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này gặp Atalanta.
Trước Hazard, đây là cái tên từng ‘tự huỷ’ tại Real vì ăn không kiểm soátTrước Hazard, đây là cái tên từng ‘tự huỷ’ tại Real vì ăn không kiểm soát
Là một trong những tiền đạo triển vọng nhất thế giới thời điểm gia nhập Real Madrid, nhưng Antonio Cassano lại đánh mất cả sự nghiệp của mình tại đây vì thói...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X