Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ vô danh xác nhận được Barca quan tâm

Thứ Sáu 05/01/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Palmeiras tiết lộ Barcelona muốn ký hợp đồng với trung vệ Yerry Mina của họ ngay trong tháng 1.


Với phong độ sa sút, Javier Mascherano đã bị gạt khỏi đội hình chính Barcelona từ đầu mùa. Chán nản vì phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, lão tướng 33 tuổi đánh tiếng muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cộng thêm Thomas Vermaelen không còn là chính mình, Samuel Umtiti đang chấn thương, nhu cầu mua thêm trung vệ của Barca là rất lớn.

Hau ve vo danh xac nhan duoc Barca quan tam hinh anh
Yerry Mina là mục tiêu chuyển nhượng của Barca

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cung cấp, bộ phận chuyển nhượng Barca đã nhắm tới Yerry Mina của Palmeiras. Trung vệ mới 23 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được cho là rất phù hợp với phong cách của đội bóng xứ Catalonia. Cụ thể, tuyển thủ Colombia tranh chấp tốt cả dưới đất và trên không trong khi khả năng phân phối bóng lên trên không hề tệ.

Về cơ bản, đôi bên đã chốt giá mua Yerry Mina vào khoảng 9 triệu Euro và vấn đề chỉ nằm ở thời hạn chuyển giao. Mới đây,  Giám đốc thể thao Alexandre Mattos của Palmeiras cho hay Barca muốn chiêu mộ trung vệ cao 1m93 ngay trong tháng 1 này. Nhưng đội bóng Brazil lại muốn sao trẻ của mình tiếp tục gắn bó cho tới hết mùa giải này.

Sự nghiệp của tôi tại Barca đã đến hồi kết
“Không còn gì cho tôi ở đây nữa” – Javier Mascherano buồn bã nói về tương lai của mình tại Barca.

“Đúng là Barcelona đã đến hỏi mua Yerry Mina nhưng Palmeiras cũng muốn cậu ấy ở lại đây thêm một thời gian”, Mattos nói. “Nếu Palmeiras hài lòng với bất cứ điều khoản nào để Mina ra đi, chúng tôi sẽ làm điều đó. Còn nếu không, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng.”

Bên cạnh Yerry Mina, Barca cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác trong mùa đông này. Trong đó, Philippe Coutinho được xem là trọng tâm mua sắm của họ với đề nghị 150 triệu Euro đã được gửi tới Liverpool.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X