Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca mừng rỡ vì sự ra đi của Neymar

Thứ Sáu 10/11/2017 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải ai ở Barcelona cũng buồn vì chia tay Neymar, và hậu vệ Jordi Alba là một trong số đó.


Mùa hè qua, Barca đã tổn thất nặng nề khi tiền đạo Neymar quyết định dứt áo ra đi. Tất nhiên, đánh mất một ngôi sao trị giá 222 triệu euro khiến sức mạnh hàng công của đội chủ sân Camp Nou bị ảnh hưởng đáng kể. Trong bối cảnh tân binh trăm triệu Ousmane Dembele vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương đùi, sự thiếu vắng này càng trở nên trầm trọng. Tuy nhiên, hậu vệ Jordi Alva lại không nghĩ như vậy.
 
Chia sẻ về sự ra đi của người đồng đội, hậu vệ Tây Ban Nha cho rằng đây là một điều tốt. Theo đó, Jordi Alba đang hưởng lợi từ sự vắng mặt của Neymar, và thích thú với tình trạng này. Anh chia sẻ: “Tất nhiên, Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi không biết rõ về hoàn cảnh, cũng như cảm xúc của anh ấy, nhưng vấn đề là Neymar đã ra đi rồi. Cuối cùng, vẫn còn rất nhiều cái tên ở Barca sẵn sàng làm tốt công việc của mình, và tôi cảm thấy mừng vì điều đó. Đối với cá nhân tôi, sự ra đi của Neymar khiến tôi có nhiều khoảng trống để xâm nhập vòng cấm. Điều này rất tốt với lối chơi của tôi.”

Sao Barca mung ro vi su ra di cua Neymar hinh anh
Alba cảm thấy tốt hơn sau sự ra đi của Neymar

Đó là ý kiến cá nhân của Jordi Alba, và đương nhiên HLV Ernesto Valverde sẽ không đồng tình với quan điểm này. Bất kể đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, tuy nhiên thực tế Barca lúc này là đội bóng dựa hoàn toàn vào Leo Messi. Bởi vậy, chia tay Neymar là một tổn thất lớn, khi nó thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự tự tin và khả năng săn bàn của Luis Suarez, chân sút thừa nhận cảm thấy “đau đớn” vì sự ra đi của người đồng đội.
 
Về phía Jordi Alba, hiện nay anh đang có một phong độ khá tốt kể từ đầu mùa giải, khi đã có cho mình 4 đường kiến tạo.

Ramos chào đón Neymar tới Real Madrid
Trước những thông tin về việc Neymar đang được liên hệ bởi Real Madrid, hậu vệ Sergio Ramos tỏ ra rất phấn khích về viễn cảnh này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X