Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bạn đồng cảnh ngộ” gửi lời chào đón Diego Costa

Thứ Sáu 22/09/2017 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức đạt thỏa thuận về một cuộc chuyển nhượng, Diego Costa sẽ trở về Atletico Madrid. Và hậu vệ Filipe Luis tỏ ra rất vui mừng vì điều đó.


Mới đây, Atletico và Chelsea đã thông báo đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng với chân sút Diego Costa. Theo đó, tiền đạo gốc Brazil sẽ trở về mái nhà xưa tại thủ đô Tây Ban Nha, còn The Blues nhận được tổng cộng 57 triệu bảng. Thương vụ đã đạt thỏa thuận giữa 2 bên và sẽ hoàn tất vào tháng 1 năm sau, thời điểm đội chủ sân Wanda Metropolitano kết thúc lệnh cấm chuyển nhượng.
 
Chia sẻ về “tân binh” của đội bóng, hậu vệ Filipe Luis hào hứng cho biết: “Tôi cảm thấy rất tự hào về nỗ lực của CLB, khi họ đã đưa về một trong ba tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Bất cứ nơi nào anh ấy đi qua, anh ấy đều làm nên lịch sử. Và tôi chắc chắn rằng Diego Costa đã sẵn sàng để chiến đấu, làm việc và giúp Atletico trở nên tốt hơn. Chúng ta sẽ ngày càng lớn mạnh, và tôi rất vui mừng khi bạn của tôi đã có mặt tại đây.”

Ban dong canh ngo gui loi chao don Diego Costa hinh anh
Hậu vệ Filipe Luis và Diego Costa chung màu áo tại 2 đội bóng

Sở dĩ gọi hậu vệ Filipe Luis là người bạn cùng khổ của Diego Costa, bởi 2 cầu thủ này đều từng khoác áo Atletico Madrid trong quá khứ. Đồng thời, cả 2 cùng chuyển đến thi đấu tại Chelsea, nhưng Luis lại bật bãi chỉ sau 1 năm. Diego Costa vẫn ở lại Stamford Bridge đến thời điểm này và giờ đây, bộ đôi lại có cơ hội tái hợp một lần nữa trong màu áo của Atletico Madrid.
 
Bên cạnh đó, Chelsea và Atletico sẽ có cuộc chạm trán rất đáng chờ đợi vào giữa tuần tới, tại vòng bảng Champions League. Đó sẽ là ngày Filipe Luis đối mặt với đội bóng cũ của mình, còn Diego Costa nhiều khả năng sẽ ủng hộ cho Atletico Madrid bên ngoài sân cỏ vì anh vẫn chưa được phép thi đấu.

Conte bất ngờ gửi lời cảm ơn Diego Costa
Mới đây, Chelsea và Atletico đã thông báo đạt được thỏa thuận với tiền đạo Diego Costa. Anh sẽ quay về đội bóng cũ vào tháng 1/2018.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X