Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Dani Alves lên tiếng chỉ trích Barca vô ơn

Thứ Hai 20/02/2017 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dani Alves mới lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ cách Barca đối xử với anh trước khi chuyển đến Juventus năm ngoái.


Sau 8 năm cống hiến và giành được tổng cộng 23 danh hiệu lớn nhỏ, Dani Alves đã quyết định rời Barcelona để chuyển sang Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ ABC phiên bản tiếng Tây Ban Nha, hậu vệ 33 tuổi này đã cáo buộc lãnh đạo CLB xứ Catalan đã tỏ ra vô tình, không đàm phán hợp đồng mới với anh cho đến khi gặp phải lệnh cấm đăng ký cầu thủ mới năm 2014 vì vi phạm quy định của FIFA liên quan đến chuyển nhượng các cầu thủ dưới 18 tuổi.

Hau ve Dani Alves len tieng chi trich Barca vo on hinh anh
Alves tố cáo sự vô ơn của lãnh đạo Barca

“Tôi thích sự yêu thương và nếu họ không còn muốn tôi, tôi sẽ ra đi”, Alves nói. “Trong 3 mùa giải cuối cùng, tôi luôn nghe thấy tin mình phải ra đi nhưng những người quản lý chưa bao giờ nói bất cứ điều gì với tôi. Họ đã rất sai lầm và vô ơn.”

“Họ không tôn trọng tôi. Họ chỉ cung cấp cho tôi một hợp đồng mới sau lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA. Tôi tiếp tục chơi cho họ và ký một hợp đồng mới trong đó bao gồm điều khoản cho phép tôi được ra đi tự do 1 năm sau. Những người đứng đầu Barcelona đã không biết làm thế nào để đối xử tốt với cầu thủ của họ.”

Sau sự ra đi của Alves, Barca đã không chiêu mộ được một hậu vệ phải chất lượng dù đã chi rất nhiều tiền cho các vị trí khác. Điển hình là trường hợp của tiền vệ Andre Gomes khi tới sân Nou Camp với giá tổng cộng lên tới 50 triệu Euro nhưng không thể hiện được nhiều. Trong chiến thắng thiếu thuyết phục 1-2 trước Leganes đêm chủ nhật, HLV trưởng Luis Enrique và các học trò đã phải nhận sự la ó của những khán giả nhà.

Alves cũng cho rằng các phương tiện truyền thông đã can thiệp thái quá vào công việc của Barca cũng như đại kình địch Real của họ. “Tôi chỉ không muốn họ bịa đặt ra những điều gì đó và tạo ra tâm lý xấu. Tôi đang đề cập tới báo chí thể thao tại Madrid và Barcelona”, anh nói thêm. “Họ tác nghiệp cả ở những quán bar và trên mạng xã hội. Họ chỉ quan tâm đến những gì tiêu cực và không đúng sự thật. Họ phải tôn trọng chúng tôi. Đằng sau một cầu thủ bóng đá còn có một con người.”

Luis Enrique chỉ trích CĐV Barca vì la ó đội bóng
HLV Luis Enrique đã lên tiếng chỉ trích các CĐV có mặt tại Nou Camp vì đã la ó các cầu thủ trong chiến thắng nhọc nhằn trước Leganes vừa qua.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X