Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid khủng hoảng hàng thủ: Mất nguyên bộ tứ vệ mạnh nhất

Thứ Tư 02/12/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid vừa bất ngờ dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 1 tháng tới, khiến cho hàng thủ của đội bóng Hoàng gia ngày càng đối mặt với khủng hoảng nhân sự.

Real Madrid khung hoang hang thu Mat nguyen bo tu ve manh nhat hinh anh
Carvajal sẽ vắng mặt trong 1 tháng tới


Hậu vệ Carvajal đã bị chẩn đoán một chấn thương đùi trong trận đấu với Eibar tại La Liga cuối tuần vừa qua. Hậu vệ 23 tuổi đã phải rời sân 5 phút trước khi trận đấu kết thúc với những bước chân tập tễnh, khi đó trang chủ của CLB đã xác nhận rằng Carvajal đã gặp vấn đề với đùi trái của mình. Cho dù Los Blancos không xác nhận rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu, nhưng theo thông tin từ truyền thống địa phương, hậu vệ có lối chơi khá tương đồng với Marcelo này sẽ phải vắng mặ trong 1 tháng.

Dani Carvajal cũng từng dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa, khiến cho anh phải vắng mặt tới tháng rưỡi. Giờ thì cầu thủ này sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài cho đến đầu năm sau, tức là khoảng 7 trận đấu cho đến khi họ gặp Valencia vào ngày 3/1 năm sau. Chấn thương của Carvajal cũng đồng nghĩa với việc Real Madrid đã mất nguyên bộ tứ vệ mạnh nhất của họ bao gồm bộ ba Raphael Varane, Sergio Ramos và Marcelo trước đó. Varane dính chấn thương gân kheo và sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos có thể sẽ còn vắng mặt lâu hơn do phải lên bàn mổ điều trị chấn thương vai. Trường hợp của Marcelo cũng diễn ra tương tự khi anh phải vật lộn với chấn thương đùi trong nhiều tháng qua.

Real khủng hoảng hậu vệ: Carvajal dính chấn thương, nghỉ nhiều ngày
(Bongda24h.vn) – Real Madrid tiếp tục đón một đợt khủng hoảng chấn thương mới sau khi hậu vệ phải Dani Carvajal dính chấn thương trong trận derby thành Madrid...


Việc bộ tứ kể trên vắng mặt trong ít nhất vài tuần nữa sẽ khiến cho HLV Rafa Benitez buộc phải sử dụng 4 cầu thủ ở hàng hậu vệ gồm Arbeloa, Pepe, Nacho và Danilo trong những trận đấu tới, trong đó có cuộc đối đầu tại cúp nhà vua vào đêm nay trước đội bóng hạng 3, Cadiz. Tình hình chấn thương của CLB chủ sân Bernabeu thực sự đã làm dấy lên tình trạng báo động đối với HLV Rafa Benitez. Sau quãng thời gian đầu phải đối mặt với khủng hoảng hàng công với sự vắng mặt cùng lúc của những Benzema, James Rodriguez và Gareth Bale, thì nay điều tương tự đã xảy ra với hàng thủ.

CĐV của Real Madrid đang rất không hài lòng với cách làm việc của đội ngũ bác sĩ CLB này, đứng đầu là bác sĩ Jesus Olmo, một người được cho là không có đủ năng lực và lý do duy nhất khiến cho ông vẫn còn giữ được chiếc ghế của mình là độ thân thiết với chủ tịch Florentino Perez.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X