Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt cầu thủ muốn Zidane bỏ La Liga tập trung vào Champions League

Thứ Tư 27/01/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, rất nhiều cầu thủ của Real Madrid yêu cầu HLV Zidane buông đấu trường La Liga để tập trung vào mặt trận Champions League.


Tại vòng 21 La Liga, Real Madrid được đánh giá sẽ dễ dàng giành 3 điểm trên sân của Real Betis, đối thủ mà họ đã đánh bại 8/9 trận gần nhất. Tuy nhiên, Los Blancos đã chơi rất thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Chỉ có được 1 điểm trước Real Betis khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để Barca và Atletico Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Nên biết rằng trong tay đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn còn 1 trận chưa đá.
doi hinh Real Madrid hinh anh
Zidane chỉ giúp Real có 1 điểm trước Betis
Trận hòa này khiến phòng thay đồ của Kền kền trắng đang ở trong không khí rất bi quan. Rất nhiều cầu thủ của Real Madrid lên tiếng khuyên HLV Zidane nên bỏ mặt trận La Liga để tập trung vào đấu trường Champions League. Tờ El Paris cũng dẫn lời các cầu thủ Real sau trận hòa đó: "Chúng tôi đã đánh rơi quá nhiều điểm số và thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga. Với khoảng cách hiện nay đội bóng rất khó có thể bắt kịp Barca và Atletico Madrid”.
Muốn bán Mesut Oezil, Arsenal phải hỏi ý kiến... Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng hè 2013 của tiền vệ người Đức đã hé lộ những con số và điều khoản khá bất ngờ.
Tân HLV Zidane đã được kỳ vọng rất nhiều sau 2 trận thắng tưng bừng đầu tiên. Họ ghi 10 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Nhưng chỉ sau một trận hòa, tầm ảnh hưởng của vị chiến lược gia người Pháp đã giảm đi trông thấy. Theo như tiết lộ từ trang SPORT, nhiều ý kiến từ phòng thay đồ đã yêu cầu Zizou tập trung toàn lực cho Champions League. Còn La Liga, mục tiêu chỉ nên dừng lại ở Top 2.
doi hinh Real Madrid hinh anh 2
Nhiều cầu thủ Real muốn buông La Liga tập trung vào Champions League
Nguồn tin từ Sport cũng khẳng định nhiều trụ cột của Real Madrid mất niềm tin vào HLV Zidane, họ cho rằng việc thiếu kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao khiến nhà cầm quân 43 tuổi khó bám đuổi Barca trong cuộc đua đường dài tại La Liga. Họ khuyên nhà cầm quân này tập trung vào đấu trường Champions League, bởi khả năng lên ngôi là sáng hơn.
“Không vô địch Champions League, Real sẽ mất Ronaldo”
Cựu cầu thủ Paulo Futre cho rằng Real Madrid có thể mất Cristiano Ronaldo vào tay Manchester United hay Paris Saint-Germain nếu không giành một danh hiệu lớn...
Ở vòng 16 đội Champions League, Real Madrid sẽ chạm trán với AS Roma. Theo như tình hình hiện tại, có thể đội bóng đá Hoàng gia sẽ tập trung toàn lực để mang chiếc cúp Châu Âu thứ 11 về với phòng truyền thống của mình.

Trong khi đó HLV Zidane lại khẳng định ông sẽ không bỏ qua một mục tiêu nào, vị chiến lược gia người Pháp muốn vô địch cả La Liga lẫn Champions League. Ông cho rằng với đội hình Real Madrid hiện tại họ có thể làm được điều đó. Nhà cầm quân 43 tuổi cũng khẳng định Los Blancos sẽ không mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016 cho dù hai kỳ chuyển nhượng tới đây họ không được phép mua sắm. 

Video Betis 1-1 Real Madrid (Vòng 21 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X