Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị ruồng rẫy của Real báo tin vui cho Juventus và Chelsea

Chủ Nhật 05/04/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Achraf Hakimi chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid và khiến tương lai của anh thêm phần thiếu chắc chắn.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin hậu vệ phải người Ma Rốc đã từ chối giao kèo mới với Los Blancos giữa lúc được Juventus và Chelsea để ý.

Hakimi được Juventus và Chelsea để ý

Từ đầu mùa trước tới nay, Achraf Hakimi chơi cho Dortmund dưới dạng cho mượn. Sau khi lên nắm quyền, HLV Julen Lopetegui liền chiêu mộ Alvaro Odriozola từ Real Sociedad, gián tiếp đẩy sao trẻ 22 tuổi ra đi.

Achraf Hakimi báo tin vui cho Juventus và Chelsea hình ảnh
Hakimi chưa rõ ràng tương lai ở Real

Tại Dortmund, Hakimi chơi ấn tượng và nhận được sự quan tâm của những Juventus và Chelsea. Họ tin rằng tuyển thủ Ma Rốc sẽ chọn cách rời Real khi tại đây đã có Dani Carvajal chắc suất bên cánh phải bên cạnh Nacho, Eder Militao đều có thể đảm nhiệm.

Từ chối hợp đồng mới với Real

Tờ Marca đưa tin Real Madrid mới đề nghị Hakimi ký vào một hợp đồng mới để ở lại đến năm 2023. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1998 là Alejandro Camano xác nhận với Goal rằng các cuộc thảo luận sẽ chỉ được bắt đầu khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

Camano nói: “Không có cơ sở nào cả (liên quan đến thông tin của Marca về hợp đồng của Hakimi). Hợp đồng của anh ấy tại Real Madrid vẫn giống như chúng tôi đã đàm phán vào năm 2017 và nó kéo dài đến năm 2022.”

“Chúng tôi phải chờ đợi. Sau đại dịch, chúng tôi sẽ ngồi lại với Real Madrid và Borussia Dortmund.”

Hakimi 2 năm qua thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Dortmund. Anh có 22 lần đá chính mùa 2019-20 và có 3 bàn thắng, 10 kiến tạo. Hakimi có 4 bàn sau 8 trận ở Champions League cho Dortmund.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X