Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Valencia, Zidane khen ngợi Marcelo và Carvajal

Chủ Nhật 30/04/2017 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Real Madrid 2-1 Valencia, HLV Zinedine Zidane đã hết lời khen ngợi bộ đôi Marcelo và Dani Carvajal.


Tại vòng 35 La Liga, Real có trận tiếp Valencia trên sân nhà. Thầy trò Zidane buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục cùng Barca tạo ra cuộc đua song mã trên bảng xếp hạng La Liga. Cristiano Ronaldo mở tỉ số sau cú đánh đầu đẹp mắt nhưng sau đó không lâu Dani Parejo đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Phải đến phút 86, Marcelo mới ghi bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được Los Blancos tiếp tục xếp thứ 2 và có bằng điểm với Barca, bởi ở trận đấu sau đó đội chủ sân Nou Camp đã hạ Espanyol với tỉ số 3-0.
Real Madrid 2-1 Valencia Zidane khen Marcelo va Cavajal hinh anh
Real đánh bại Valencia 2-1

Sau trận Real Madrid 2-1 Valencia, HLV Zinedine Zidane đã hết lời khen ngợi bộ đôi Marcelo và Dani Carvajal: “Tôi rất hạnh phúc khi sở hữu trong tay một đội hình gồm những cầu thủ có khả năng quyết định trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi muốn tạo ra lợi thế sớm trước Valencia và nhanh chóng quyết định trận đấu, song họ đã chơi rất kiên cường và gây rất nhiều khó khăn cho Real. Song bằng đẳng cấp của mình chúng tôi vẫn có được chiến thắng”.
Marcelo nói gì sau khi hóa người hùng trước Valencia
Hậu vệ Marcelo cảm thấy hạnh phúc sau ghi bàn thắng quyết định giúp Real đánh bại Valencia với tỉ số 2-1.

“Tôi phải dành cho Marcelo và Dani những lời khen, họ là một trong 4 hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Không chỉ phòng thủ tốt họ còn hỗ trợ tấn công rất hoàn hảo. Đó là tài sản quý giá của Real Madrid. Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng có được chiến thắng. 3 điểm có được giúp Real tiếp tục hướng đến chức vô địch La Liga vào cuối mùa. Chỉ cần Real thắng 4 trận còn lại chúng tôi sẽ vô địch. Toàn đội đang rất quyết tâm hoàn thành điều đó”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Real Madrid 2-1 Valencia Zidane khen Marcelo va Cavajal hinh anh 2
Zidane hết lời khen ngợi Marcelo và Carvajal

Ở trận đấu với Valencia, tiền vệ Isco đã bất ngờ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Song Zidane khẳng định ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có mặt trong danh sách thi đấu trận gặp Atletico ở Champions League: “Hôm nay cậu ấy được nghỉ ngơi, các bạn sẽ thấy cậu ấy có mặt ở giữa tuần sau, trong trận đấu với Atletico. Isco đã chơi tốt trong những trận đấu gần đây, song tôi phải cho cậu ấy nghỉ ngơi để lấy lại nền tảng thể lực tốt nhất. Varane cũng đã trở lại tập luyện bình thường, cậu ấy cũng đủ sức ra sân trận gặp Atletico”.

 Tổng hợp: Real Madrid 2-1 Valencia (Vòng 35 La Liga 2016/17)



Vương Ngân (TTVN)



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X