Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tự nhận mình xuất sắc nhất châu Âu

Thứ Tư 24/08/2016 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Antoine Griezmann cho rằng anh xứng đáng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu sẽ được trao vào đêm mai thay vì hai ứng viên cạnh tranh là Cristiano RonaldoGareth Bale.

Griezmann hinh anh
Griezmann cho rằng anh xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu chứ không phải Ronaldo

Tiền đạo Antoine Griezmann vừa trải qua một mùa giải 2015/16 cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Không chỉ đột ngột biến thành hung thần của hầu hết mọi đội bóng tại La Liga, chân sút người Pháp còn khiến cả châu Âu phải khiếp sợ khi ghi được 7 bàn thắng sau 13 trận đấu để giúp Los Rojiblancos lọt vào trận chung kết Champions League. Không những thế, ngôi sao 25 tuổi còn ghi được 6 bàn cho đội tuyển Pháp để giật danh hiệu Vua phá lưới ở kỳ Euro 2016 vừa qua.

Với những thành tích ghi bàn ấn tượng đó, Griezmann cho rằng anh xứng đáng nhận được giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu tại buổi lễ bốc thăm vòng đấu bảng Champions League sắp tới.
Dư âm Atletico 1-1 Alaves: Gameiro chưa thay thế được Griezmann
(Bongda24h.vn) - Dù được đá trên sân nhà nhưng Atletico buộc phải chia điểm trước Alaves ở trận mở màn La Liga mùa giải mới 2016/17. Trận Atletico 1-1 Alaves,...

“Tôi tự hào khi lọt vào danh sách ba người cuối cùng cạnh tranh danh hiệu này. Điều đó có nghĩa là tôi đang đi đúng hướng và tôi sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa trên con đường này trong thời gian tới. Không phải kiêu ngạo nhưng tôi nghĩ mình xứng đáng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vì tôi vừa có một mùa giải tuyệt vời cả ở cấp CLB và đội tuyển quốc gia”.

“Đây là một mùa giải khó quên đối với tôi. Đầu tiên là chiến dịch Champions League cùng Atletico và sau đó là kỳ Euro với đội tuyển Pháp. Thật đáng tiếc là tôi không thể giành được danh hiệu. Đó là cú sốc lớn với tôi và cả các CĐV của đội bóng”.

Dù Griezmann tỏ ra khá tự tin với những gì mình vừa làm được ở mùa giải vừa qua nhưng thành tích của anh vẫn chưa thể so sánh với Cristiano Ronaldo. CR7 đã giành được cả hai danh hiệu Champions League và Euro 2016 với lần lượt Real Madrid và sau đó là đội tuyển Bồ Đào Nha. Không những thế, ngôi sao 31 tuổi còn giành danh hiệu Vua phá lưới tại đấu trường Champions League mùa trước. Nhìn chung, thật khó để Griezmann hay Bale có thể chiếm danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu năm nay từ tay Ronaldo.

Xuân Phong


Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X