Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Tôi sẽ không bao giờ gia nhập Arsenal"

Thứ Tư 29/11/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid khẳng định anh sẽ không bao giờ cập bến Arsenal trong tương lai.

 

Trong quá khứ, Arsenal đã từng được cho là quan tâm tiền đạo Antoine Griezmann. Cụ thể, khi cầu thủ này còn thi đấu cho Real Sociedad năm 2013, anh đã lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. Người đại diện của cầu thủ người Pháp là Eric Olhats tiết lộ rằng người phụ trách tuyển trạch của Arsenal, Gilles Grimandi nói rằng HLV Arsene Wenger muốn đưa cầu thủ sinh năm 1991 về sân Emirates. Theo Grimandi thì vị chiến lược gia người Pháp ấn tượng với tài năng của ngôi sao 26 tuổi và muốn được làm việc cùng anh.
Tien dao Antoine Griezmann quyet khong toi Arsenal hinh anh
Griezmann từng được Arsenal liên hệ
Wenger là một trong những người mà tiền đạo Griezmann đánh giá rất cao, bởi vậy khi nghe được tin này anh rất vui mừng. Ngôi sao người Pháp đã chờ từng ngày để được Arsenal liên hệ, nhưng rất tiếc một lời đề nghị chính thức từ Pháo thủ không diễn ra. Trong cuối tự truyện mới ra mắt của mình, Griezmann tiết lộ: "Tôi chờ đợi lời đề nghị từ Arsenal, nhưng chờ mãi mà không có tin tức gì cả. Eric gọi cho Grimandi, người đã nói rằng HLV Wenger vẫn quan tâm đến tôi. Rồi tôi tiếp tục chờ đợi”.
M.U nhận tin dữ trước trận đại chiến với Arsenal
Quỷ đỏ đã phải nhận một tin không vui về lực lượng sau chiến thắng trước đối thủ Watford rạng sáng nay (giờ VN).
“Trước khi kỳ chuyển nhượng năm đó đóng cửa, tôi vẫn hy vọng Arsenal có thể đưa ra lời đề nghị. Nhưng cuối cùng vẫn không có gì tiến triển. Sau đó, người đại diện lại nói với tôi CLB thành London quan tâm đến tôi một lần nữa. Tôi nhanh chóng nói với ông ấy rằng: Hãy quên họ đi, họ đã khiến tôi hụt hẫng, tôi sẽ không gia nhập Arsenal, chắc chắn là như thế”.
Tien dao Antoine Griezmann quyet khong toi Arsenal hinh anh 2
 Griezmann sẽ không cập bến Arsenal trong tương lai
Ở phiên chợ Hè năm đó ngoài Antoine Griezmann, Arsenal còn nhắm đến Luis Suarez và Gonzalo Higuain nhưng cuối cùng họ lại đưa về Yaya Sanogo. Chính thói quen chi tiêu tiết kiệm là một trong những lý do khiến Pháo thủ mua hụt rất nhiều ngôi sao. Họ từng ở rất gần Suarez khi cầu thủ này quyết định rời Liverpool, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cộng Walcott, Liverpool đòi thêm 10 triệu bảng cho thương vụ này nhưng Pháo thủ từ chối và sau đó chân sút người Uruguay đến Barca.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X