Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tin tưởng Simeone sẽ ở lại Atletico

Thứ Ba 07/06/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin HLV Diego Simeone rời Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann tin tưởng vị chiến lược gia người Argentina sẽ tiếp tục ở lại Vicente Calderon.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Diego Simeone
dẫn dắt Atletico Madrid vào năm 2011. Vị chiến lược gia người Argentina đã biến đội chủ sân Vicente Calderon thành một thế lực ở cả La Liga và châu Âu. Ngoài hai lần đưa đội nhà vào chung kết Champions League, Simeone giúp Atletico vô địch La Liga mùa giải 2013-2014. Sau thất bại trước Real trong trận chung kết Champions League mùa này, Simeone đã bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.
HLV Diego Simeone hinh anh
HLV Simeone bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với Atletico
Những phát biểu của Simeone khiến NHM Atletico lo lắng: “Chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch nhưng lại không thể làm được. Tôi cần phải suy nghĩ về phần mình. Chúng tôi đã không có danh hiệu trong hai mùa giải gần đây. Tôi đang nghĩ về điều mà tôi phải bắt đầu nghĩ đến”. Không những vậy, tờ AS còn khẳng định người đại diện của vị chiến lược gia 46 tuổi còn trực tiếp đến gặp BLĐ Atletico để bàn chuyện ra đi. Bến đỗ tiếp theo của ông có thể là PSG hoặc Inter Milan.
Torres nói gì trước thông tin Simeone muốn rời Atletico
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Fernando Torres khẳng định anh và các cầu thủ Atletico muốn HLV Diego Simeone ở lại. Tuy nhiên, nếu ông ra đi anh vẫn tôn trọng quyết...
Rất nhiều ngôi sao của đội chủ sân Vicente Calderon lo lắng trước thông tin Simeone rời Atletico, nhưng tiền đạo Griezmann không phải một trong những cầu thủ như vậy. Trong buổi trả lời phỏng vấn của trang beIN Sports France, chân sút người Pháp tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với Diego Simeone và chắc chắn ông ấy sẽ ở lại Atletico Madrid. Ông ấy là một nhà cầm quân tốt, chẳng ai có thể làm tốt hơn ông ấy tại Atletico cả. NHM đang cảm thấy lo lắng trước thông tin Simeone có thể rời đội bóng, nhưng tôi luôn có niềm tin vào việc ông ấy sẽ gắn bó lâu dài với Atletico”.
HLV Diego Simeone hinh anh 2
Antoine Griezmann tin rằng Simeone sẽ ở lại Atletico
Chủ tịch của CLB chủ sân Vicente Calderon, Enrique Cerezo cũng khẳng định Simeone sẽ không rời Atletico: “Chúng tôi đã thất bại trong hai trận chung kết Champions League trong 3 năm gần đây. Điều đó khiến ông ấy cảm thấy thất vọng cũng là điều dễ hiểu. Nhưng Simeone luôn dành cho Atletico những tình cảm đặc biệt, đó là lý do tại sao ông ấy gia hạn hợp đồng với đội bóng. Tôi tin rằng ông ấy sẽ không rời đội bóng như thông tin mà báo chí đã đồn thổi”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X