Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tiết lộ tương lai sau mùa giải này

Thứ Tư 21/03/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Antoine Griezmann rời Atletico để chuyển tới một đội bóng khác rất được quan tâm, bởi nó luôn là tâm điểm trong các cuộc chuyển nhượng.


Ở mùa hè vừa qua, những tưởng Griezmann rời Atletico Madrid đã trở thành hiện thực, sau khi M.U nóng lòng muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, án cấm chuyển nhượng đã khiến CLB Tây Ban Nha không thể chiêu mộ cầu thủ thay thế, bởi vậy Griezzy đã ở lại thành Madrid.
 
Ở thời điểm này thì khác, mọi chuyện bên lề đã được giải quyết xong xuôi, và câu hỏi liệu Griezmann rời Atletico lại được đào lên. Nhưng cũng giống như mọi lần khác, tiền đạo người Pháp tiếp tục úp mở về tương lai của mình, qua những phát biểu mới đây.
 
“Tôi muốn đến nước Nga dự World Cup 2018, mà không vướng bận bất cứ điều gì về vấn đề chuyển nhượng” – Antoine Griezmann chia sẻ trên L’Equipe. “Đó không phải câu chuyện liệu tôi sẽ thi đấu ở đâu, mà tôi sẽ cảm thấy thoải mái khi không bị làm phiền bởi những điều như vậy.”

Có thể Antoine Griezmann rời Atletico ngay mùa hè này

Có thể Antoine Griezmann rời Atletico ngay mùa hè này


“Tôi vẫn nói với chị mình, dù có ở lại hay không, điều này sẽ được giải quyết trước khi World Cup diễn ra. Tôi không muốn ảnh hưởng đến việc thi đấu tại ĐT quốc gia bởi những điều xung quanh”.
 
Năm 2016, cầu thủ này đã xếp thứ 3 trong danh sách Quả bóng vàng, và anh muốn một ngày nào đó lên đỉnh châu Âu. Dù vậy, anh khẳng định sẽ không bị ám ảnh bởi điều đó, và đang muốn tập trung để thi đấu ở cấp CLB, cũng như ĐT Pháp.
 
“Khi tôi hạnh phúc, tất cả mọi thứ đều ổn. Tôi muốn giành World Cup hoặc Champions League, sau đó Quả bóng vàng sẽ đến, nếu có thể. Tôi là một phần của đội bóng và tôi muốn giành danh hiệu tập thể, thay vì những thành tích cá nhân. Ví dụ nhé, nếu bạn hỏi tôi thích Cup vô địch hay là ngôi vua phá lưới giải đấu hơn, tôi sẽ chọn cái đầu tiên.”
 
Trước đó, 2 đội bóng được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1991 đều có những động thái khác nhau. Man United tuyên bố chốt sổ hàng tấn công, trong khi Barca sẵn sàng trả mức lương trên trời, cũng như bỏ 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng. Bởi vậy, việc Antoine Griezmann rời Atletico Madrid ngay mùa hè này là hoàn toàn có thể.

Carvajal: Real nên mua Neymar chứ không phải Griezmann
Hậu vệ Dani Carvajal cho rằng Real Madrid nên chiêu mộ tiền đạo Neymar thay vì Antoine Griezmann của kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X