Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tiết lộ bí quyết thành công ở mùa giải này

Thứ Sáu 27/05/2016 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Antoine Griezmann đã được chuyển vị trí từ cánh vào trung lộ dưới thời HLV Simeone. Và cầu thủ người Pháp cho rằng chính quyết định này của chiến lược gia người Argentina đã mang lại những thành công không tưởng cho anh suốt mùa giải 2015/16 vừa qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Griezmann tiet lo bi quyet thanh cong o mua giai nay hinh anh
Griezmann là một cầu thủ tương đối toàn diện

Tiền đạo Antoine Griezmann bắt đầu trưởng thành hơn cách đây một năm nhưng phải chờ đến mùa giải này anh mới thực sự ghi tên mình vào danh sách những chân sút xuất chúng bậc nhất thế giới. Cầu thủ người Pháp đã ghi tới 32 bàn thắng trên mọi mặt trận, giúp Atletico Madrid về đích thứ ba tại La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League gặp Real Madrid ngày mai.
Diego Simeone có vượt qua nổi lời nguyền hắc ám ở Champions League
Lần cuối cùng có một chiến lược gia tới từ châu Mỹ vô địch C1/Champions League đã cách đây 51 năm.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, Griezmann đã ca ngợi HLV Simeone, người đã đưa ra một quyết định đúng đắn khi đẩy anh vào trung lộ ở mùa giải này. “Hiện giờ tôi đang rất tự tin. Tôi đã vươn lên tới đẳng cấp cao nhất và cũng đã thể hiện được điều đó tại Champions League. Thành công hiện tại của tôi có đóng góp rất lớn từ việc thay đổi vị trí của tôi trên hàng công. Việc được thi đấu ở trung lộ giúp tôi gây ra nhiều nguy hiểm hơn cho hàng thủ đối phương. Tôi phải cảm ơn HLV Simeone vì tôi học được nhiều điều từ ông ấy mỗi ngày. Ông ấy mang lại cho tôi sự tự tin. Tôi biết ông ấy kỳ vọng ở tôi rất nhiều vậy nên tôi luôn cố gắng thi đấu tốt nhất có thể trên sân để trả ơn ông ấy”.

Nhận định trước trận chung kết Real vs Atletico, tiền đạo người Pháp cho biết: “Đó sẽ là một trận đấu lớn, một show diễn tuyệt vời dành cho các cầu thủ và cả CĐV. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả mọi thứ để giành chiến thắng. Đó là một trận derby quan trọng. Bầu không khí trên sân chắc chắn sẽ rất cuồng nhiệt bởi tất cả mọi người đều đang trông chờ trận đấu này. Tôi hy vọng Atletico sẽ chiến thắng. Nếu điều này trở thành sự thực, tôi sẽ xin phép đội tuyển Pháp cho nghỉ thêm hai ngày để ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội ở Atletico trước khi hội quân chuẩn bị cho Euro 2016.”

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X