Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Griezmann tiết lộ bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Thứ Tư 21/12/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Pháp chia sẻ về những giấc mơ điên rồ của bản thân. Đó là đá cặp với Usain Bolt ở Atletico Madrid và sang Mỹ dưỡng già trong màu áo CLB Miami của thần tượng David Beckham.

Tương lai của Antoine Griezmann vẫn luôn là đề tài nóng hổi trong năm 2016 rực sáng này, với những Man Utd hay Chelsea đều cùng Atletico Madrid kích nổ một quả bom tấn chuyển nhượng. Mới đây, tiền đạo người Pháp vừa bất ngờ lên tiếng tiết lộ tương lai sau khi chia tay Vicente Calderon, vậy nhưng chia sẻ của anh lại không như những gì giới mộ điệu hiện tại chờ đợi.

Griezmann tiet lo ben do cuoi cung trong su nghiep hinh anh
Antoine Griezmann tiết lộ bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Mới 25 tuổi và có thể còn chưa đạt đến đỉnh cao nhất, thế mà Griezmann đã sớm cân nhắc đến giai đoạn cuối trong sự nghiệp. Theo đó, Vua phá lưới kiêm Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016 mong muốn MLS nước Mỹ sẽ là bến đỗ dưỡng già của mình, cụ thể trong màu áo Miami – đội bóng hiện đang được nắm giữ cổ phần bởi thần tượng David Beckham.

Griezmann cho biết: “Tôi yêu nước Mỹ. Tôi muốn sở hữu tấm vé NBA và cùng con trai mình theo dõi những trận đấu bóng rổ ở đó. Tôi cho rằng mình sẽ chơi bóng ở Mỹ trong giai đoạn sau của sự nghiệp. Hiện vẫn chưa thể quyết định là thành phố nào, nhưng tại sao không phải là Miami, nơi David Beckham đang điều hành cơ chứ. Thật tuyệt vời nếu ngày nào đó tôi được thi đấu dưới quyền thần tượng của mình.”

Bên cạnh đó, Antoine Griezmann còn tâm sự về viễn cảnh có thể đá cặp trên hàng công với “báo đen trên đường pitch” Usain Bolt – VĐV điền kinh Jamaica được mệnh danh là người chạy nhanh nhất thế giới. Kỷ lục gia Olympic trên đường chạy 100m và 200m cũng là một fan cuồng của bóng đá và không hề giấu diếm ý định “lấn sân” của mình, sau nhiều lần tập luyện cùng Manchester UnitedBorussia Dortmund.

Cựu ngôi sao Real Sociedad thổ lộ: “Đối đầu với anh ấy ư? Không đời nào. Nhưng muốn sát cánh cùng anh ấy không? Chắc chắn là có rồi. Tôi rất mong muốn sẽ có cơ hội đá cặp cùng Usain Bolt trên hàng công. Tôi đã thấy anh ấy tập luyện cùng Dortmund và Man Utd. Tốc độ đôi khi không phải là tất cả, nhưng anh ấy sẽ là một tiền đạo tuyệt vời dành cho Atletico Madrid. Tôi ở phía sau, hỗ trợ Usain Bolt phía trước. Hoàn hảo!”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X