Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann lấp lửng đòi ra đi, Mourinho có mừng thầm?

Thứ Hai 10/04/2017 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Antoine Griezmann mới đây đã thừa nhận không chắc chắn về tương lai, mở ra cơ hội cho những CLB muốn có chữ ký của mình.

Theo đó, tiền đạo Antoine Griezmann đã khẳng định sẽ không chuyển sang Real Madrid, tuy nhiên cũng không chắc về việc sẽ ở lại. Điều này có thể sẽ là dấu hiệu dự báo cho một mùa hè sôi động của Griezmann.
Griezmann lap lung doi ra di, Mourinho co mung tham hinh anh

Liệu tiền đạo Antoine Griezmann có khoác áo M.U mùa giải tới?

Chân sút người Pháp từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của CLB Anh, Manchester United. Bên cạnh đó, ChelseaMan City cũng đã liên lạc với tiền đạo Antoine Griezmann để chiêu mộ anh. Mức giá giải phóng hợp đồng của Griezmann là 100 triệu euro (86 triệu bảng) và đây không phải là một con số quá lớn đối với những đại gia của Premier League.
 
Trả lời phỏng vấn, chân sút này cho biết: “Tôi đang hạnh phúc vởi Atletico và hy vọng có thể ở lại. Tuy nhiên tôi không loại trừ bất kỳ điều gì trong tương lai. Real Madrid ư? Không phải vấn đề là muốn hay không, nhưng tôi không nghĩ rằng ý định chuyển từ Atletico sang Real là một điều hợp lý. Có rất ít cầu thủ làm như vậy, và tôi không nghĩ nó sẽ xảy ra đâu.”

Trong lịch sử chuyển nhượng giữa 2 CLB thủ đô Tây Ban Nha, rất hiếm có cái tên nào chuyển sang thi đấu cho đối thủ. Bernd Schuster là cầu thủ nổi tiếng nhất khi chuyển sang Vicelte Calderon từ Bernabeu vào năm 1990.
 
Về phía tiền đạo Antoine Griezmann, kể từ khi chuyển đến Atletico Madrid vào năm 2014 với giá 25 triệu bảng, anh đã trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của châu Âu. Trong 150 trận đấu cho Atletico, cầu thủ 26 tuổi này đã ghi được 80 bàn. Griezmann cũng vừa lập công giúp đội nhà giành được 1 điểm trong trận derby Madrid.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X