Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann đích thân tiết lộ điểm đến nếu rời Atletico

Thứ Năm 18/05/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann mới đích thân tiết lộ bến đỗ của mình sau khi rời Atletico Madrid.


Gia nhập Atletico Madrid mùa hè năm 2014, tiền đạo Griezmann đã vươn tới tầm cỡ thế giới. Ở mùa giải này, dù Atletico có sự sa sút tại La Liga song tuyển thủ Pháp vẫn thể hiện được đẳng cấp với 16 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân. Khi mà đội bóng do HLV Diego Simeone thêm một mùa trắng tay, đã có nhiều tên tuổi đánh tiếng mời chào Griezmann tới đầu quân với mức lương hậu hĩnh.

Griezmann dich than tiet lo diem den neu roi Atletico hinh anh
Griezmann nói về việc rời Atletico khá hài hước

Mới đây, đích thân tiền đạo Griezmann đã lên tiếng về tương lai của mình nhưng theo một cách mà những Man United, Chelsea hay các đội theo đuổi khác không hẳn đã mong muốn. “Tôi sẽ chỉ rời Atletico để chơi bóng cùng với Derrick Rose tại New York Knicks (một đội bóng thuộc giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ NBA)”, anh nói đùa trên kênh phát thanh Cadena Ser.

Tại La Liga lúc này, Atletico của tiền đạo Griezmann đã chắc chắn xếp thứ 3 với 75 điểm, kém 2 đội dẫn đầu Barcelona và Real Madrid lần lượt 15 và 12 điểm nhưng cũng hơn đội thứ 4 Sevilla 6 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Đội bóng thủ đô cũng đã phải dừng chân ở bán kết Champions League trước hàng xóm Real và bán kết cúp Nhà vua trước Barca.

Về phần Griezmann, trong trường hợp ở lại Atletico, anh muốn cùng đội bóng này giành được những danh hiệu lớn. “Tôi rất thoải mái ở đây và sắp tới cần gặp người đại diện của mình và xem điều gì sẽ xảy ra”, chân sút 26 tuổi nói thêm.

“Tôi hạnh phúc trong cuộc sống cá nhân của mình và cũng hạnh phúc trong nghề nghiệp. Tôi có tình cảm đặc biệt với HLV Diego Simeone cùng các đồng đội của mình. Tôi vẫn hạnh phúc như ngày đầu tiên tôi đến đây và tự giới thiệu bản thân. Tôi ước gì mình có thể tiếp tục tận hưởng đời sống riêng tư và thể thao của mình. Tôi muốn có những danh hiệu, đó là những gì tôi muốn và những gì tôi thiếu. Tôi cống hiến tất cả mọi thứ cho Atletico để có điều đó.”

Xem thêm một số bài viết về tiền đạo Griezmann trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X