Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann có thể từ chối Barca và M.U vì lý do không thể tưởng tượng

Thứ Ba 22/05/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Antoine Griezmann rời Atletico Madrid ở Hè 2018 bất ngờ giảm đi đáng kể. Theo đó cầu thủ người Pháp có thể từ chối Barca và M.U vì lý do đặc biệt.

Barca dẫn đầu cuộc đua giành Griezmann


Hôm qua, tờ Don Balon khẳng định Barca đạt được thỏa thuận mua Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1991 với giá 100 triệu euro.
Antoine Griezmann rời Atletico Madrid không thể xảy ra vì hình ảnh

Griezmann được cho là sắp ký hợp đồng với Barca


Griezmann ký hợp đồng 5 năm với Barca, tại sân Camp Nou anh sẽ hưởng lương 15 triệu bảng/mùa, nếu tính cả thưởng cầu thủ người Pháp sẽ hưởng lương cao thứ 2 CLB, chỉ sau duy nhất siêu sao Messi.

Hiện cầu thủ 27 tuổi đang tìm nhà ở thành phố Barcelona. Trước đó, M.U cũng quan tâm cầu thủ người Pháp, nhưng với những hành động quyết liệt Barca đang chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Về phía đội bóng thành Madrid họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Atletico quan tâm Vardy, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải, họ sẵn sàng chi 50 triệu euro cho tiền đạo người Anh.

Griezmann có thể ở lại Atletico vì lý do đặc biệt

Khả năng Antoine Griezmann rời Atletico Madrid ở Hè 2018 bất ngờ giảm đi đáng kể. Theo đó cầu thủ người Pháp có thể từ chối Barca và M.U vì lý do đặc biệt.
Griezmann an mung chuc vo dich

Vì NHM Griezmann có thể ở lại Atletico


Theo Marca, trong trận đấu cuối cùng của Atletico trên sân Wanda Metropolitana, không ít người hâm mộ đội bóng thành Madrid đã hô vang tên Griezmann, họ muốn cầu thủ người Pháp ở lại.

Một số ít NHM quá khích thì la ó tên của cầu thủ 27 tuổi, họ khẳng định anh vô ơn khi chấp nhận đầu quân cho đại kình địch của Atletico Madrid ở La Liga.

Nguồn tin từ Marca khẳng định sự phản ứng từ NHM Atletico có thể khiến Griezmann thay đổi quyết định về tương lai, theo đó anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid thay vì đầu quân cho Barca hoặc M.U.

Chắc chắn thông tin được tờ báo của TBN đăng tải đang khiến BLĐ và NHM đội bóng thành Madrid tỏ ra rất vui sướng, họ đang rất muốn giữ chân ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X