Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann bất ngờ khen ngợi sao Arsenal

Thứ Sáu 09/12/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phong độ ấn tượng của Mesut Ozil kể từ đầu mùa giải này khiến tiền đạo người Pháp khoác áo Atletico Madrid phải lên tiếng thán phục.

Là cầu thủ nổi bật của năm 2016 và lọt vào top 3 xuất sắc nhất thế giới, nhưng Antoine Griezmann vẫn giữ được sự khiêm tốn khi không thường xuyên nói về bản thân. Thay vào đó, tiền đạo Pháp 25 tuổi của Atletico Madrid chỉ thích đi khen người khác, như Ronaldo, Messi, Jamie Vardy hay đồng hương Paul Pogba.

Griezmann bat ngo khen ngoi sao Arsenal hinh anh
Griezmann thể hiện sự thán phục với đàn anh Ozil

Mới đây nhất, Griezmann tiếp tục nối dài danh sách những ngôi sao yêu thích của mình bằng Mesut Ozil, tiền vệ người Đức đang trải qua giai đoạn thăng hoa nhất kể từ khi gia nhập Arsenal với giá trị kỷ lục 42,5 triệu bảng cách đây 3 năm. Người cũ của Real Madrid đóng góp 8 bàn thắng trong 13 trận đấu, bên cạnh nhiệm vụ kiến thiết và dẫn dắt lối chơi vẫn được đảm nhận mỹ mãn của mình.

Griezmann chia sẻ sự ngưỡng mộ đối với đàn anh: “Ozil là một cầu thủ vô cùng xuất sắc và sở hữu phong cách chơi bóng mềm mại, tao nhã mà tôi hằng ao ước. Đương nhiên, tôi thán phục anh ấy nhất ở những đường chuyền phân phối bóng và kiến tạo. Trong bất cứ tình huống nào dù khó khăn, Ozil luôn nhìn ra giải pháp tấn công bằng một đường chuyền dài hay có thể tự mình rê dắt đột phá.”

Arsenal cũng là một trong những ông lớn sát sao theo dõi Griezmann, thậm chí đồn đoán cho hay HLV Arsene Wenger đã từng vài lần đặt vấn đề chuyển nhượng “Vua phá lưới” Euro 2016 với Atletico. Thời gian sẽ trả lời liệu Griezmann có trở thành đồng đội của Ozil hay không nhưng trước mắt, cả hai sẽ có thể đối đầu so tài ở Champions League trong trường hợp cả Arsenal và Atletico ít nhất vào đến vòng tứ kết.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X