Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Juventus nói gì về thương vụ đổi Pjanic lấy sao Barca?

Chủ Nhật 03/05/2020 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus xác nhận rằng họ đang đối thoại cởi mở với Barcelona sau thông tin về thương vụ trao đổi các tiền vệ Arthur và Miralem Pjanic rò rỉ.

Một thỏa thuận để đưa cầu thủ người Brazil đến Turin có thể thành hiện thực bởi “Bà đầm già” đang đàm phán với các nhà vô địch La Liga.

Sarri muốn có Arthur

HLV Maurizio Sarri là một người hâm mộ tài năng của Arthur Melo. Ông luôn theo sát sự tiến bộ của tiền vệ này sau khi anh đến Barcelona năm 2018 từ Gremio. Sarri muốn bổ sung thêm chất lượng cho khu trung tuyến Juventus bằng cách mang về Arthur.

Juventus nói gì về thương vụ đổi Pjanic lấy sao Barca hình ảnh
Arthur và Pjanic có thể đổi chỗ cho nhau mùa tới

Bản thân Arthur muốn ở lại Barca song Barca thì không dám chắc điều này. Họ đang tìm cách bán đi một vài thành viên đội 1 để mua cặp sao Lautaro Martinez của Inter và Neymar của PSG.

Juventus thương lượng

Trong thời buổi các CLB suy thoái kinh tế do đại dịch Covid-19, Juventus nghĩ ra phương án có Arthur mà không phải bỏ tiền mặt. Cụ thể, họ muốn đổi Miralem Pjanic – người Barca cũng rất khao khát để có cầu thủ 24 tuổi.

Nói với Sky Sport Italia, Giám đốc Paratici thừa nhận rằng các cuộc đàm phán giữa Juve và Barca thực sự đang diễn ra. Dù vậy, ông không tiết lộ chi tiết cái tên khi Bianconeri chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng mùa hè đặc biệt. Paratici nói:

“Chúng tôi đang nói chuyện với Barca cũng như nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác. Đây sẽ là một mùa hè đặc biệt. Chúng tôi cần ý tưởng mới, không loại trừ là trao đổi cầu thủ hay những thứ mới mẻ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.”

Có tin Gonzalo Higuain sẽ rời Juventus hè này, điều mà bố của tiền đạo này đã phủ nhận. Paratici lặp lại những suy nghĩ của ông Jorge Higuain bên cạnh cung cấp thông tin về tương lai của Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini:

“Tôi hy vọng Higuain sẽ ở lại với Juventus vào mùa giải tới. Đó là một chàng trai rất tốt và đã có một mùa giải tuyệt vời cho đến nay. 100% Buffon và Chiellini sẽ ở lại và họ sẽ là một phần của đội bóng mùa tới. Họ sẽ sớm ký hợp đồng mới.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X