Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải cứu Real, Morata được Zidane hứa hẹn "tặng quà"

Thứ Hai 24/10/2016 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane vừa hứa sẽ trao cơ hội cho Alvaro Morata ra sân nhiều hơn sau khi tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng đem về ba điểm trọn vẹn cho Real Madrid trước đối thủ khó chơi Athletic Bilbao.
Giai cuu Real, Morata duoc Zidane hua hen tang qua hinh anh
Morata là người ghi bàn thắng quan trọng giúp Real vượt qua Bilbao

Với lợi thế sân nhà Bernabeu, các cầu thủ Real Madrid thi đấu lấn lướt hơn hẳn so với Athletic Bilbao ngay từ những phút đầu tiên. Kền kền trắng tạo ra vô số cơ hội và Benzema đã tận dụng được một trong số đó để ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc ngay ở phút thứ 7. Tuy nhiên, chỉ mất khoảng 20 phút, Bilbao đã có được bàn gỡ hòa nhờ công của Sabin sau một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Keylor Navas.

Bị gỡ hòa, các cầu thủ Real đã chủ động đẩy tốc độ trận đấu lên cao để tìm kiếm một chiến thắng trên sân nhà. Rất nhiều cơ hội được tạo ra sau đó nhưng đáng tiếc là bầy Kền kền lại không thể ghi thêm dù chỉ một bàn để vươn lên dẫn trước đối thủ. Điều đó khiến HLV Zidane buộc phải đưa ra những sự thay đổi trên hàng công. Alvaro Morata được đưa vào sân thay Benzema ở phút 75. Và chỉ vỏn vẹn 8 phút sau, chân sút trẻ người Tây Ban Nha đã có một pha chạy chỗ thông minh để đối mặt và hạ gục thủ thành Iraizoz.

Chiến thắng này đã đưa Real Madrid vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Công lớn trong trận đấu này rõ ràng thuộc về Morata. Và HLV Zidane đã nhanh chóng dành những lời khen có cánh cho cậu học trò trong buổi họp báo sau trận.

“Morata sẽ được thi đấu nhiều hơn, nhưng cậu ấy vẫn cần phải kiên nhẫn. Toàn đội phải tiếp tục làm việc cùng nhau và Morata sẽ được ra sân như tất cả những cầu thủ khác. Morata và Vazquaz đang thể hiện rất tốt. Họ luôn chơi tốt mỗi khi được tung vào sân. Cả hai sẽ được xuất phát trong những trận đấu ở mùa giải này, nhưng để đạt được điều đó là không dễ dàng”.

“Mùa giải năm nay, các đội bóng tốp đầu sẽ bám đuổi nhau rất sít sao. Không có những trận đấu dễ dàng như trước và chúng tôi sẽ phải chịu đựng cho tới những phút cuối cùng. Tôi rất vui vì Real đang đứng đầu bảng xếp hạng nhưng trên hết, tôi vui mừng với màn trình diễn của toàn đội. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn nhưng các cầu thủ vẫn chiến đấu cho tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc”.
Real Madrid 2-1 Bilbao (KT): Ronaldo quá vô duyên, Los Blancos thắng sát nút
(Bongda24h.vn) - Trong một trận cầu rất vô duyên của Ronaldo, Morata mới là người tạo ra khác biệt. Cựu tiền đạo Juventus vào sân trong hiệp hai và ấn định...

Xem video trận đấu Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao (vòng 9 La Liga):

Xuân Phong

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X