Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ký hợp đồng khủng, Neymar nguyện vươn thành huyền thoại Barcelona

Chủ Nhật 23/10/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 24 tuổi người Brazil hạ quyết tâm tiếp bước những đàn anh đồng hương như Ronaldinho, Rivaldo, Ronaldo và Romario ở Camp Nou.

Sau nhiều lần dùng dằng trì hoãn và hàng loạt tin đồn liên hệ với các ông lớn Châu Âu khác, cuối cùng thì Neymar cũng đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Barcelona. Kéo dài đến năm 2021, mức lương của tiền đạo người Brazil tăng chóng mặt lên 16 triệu Euro/năm, và cùng với đó là điều khoản giải phóng hợp đồng khổng lồ và được tính toán chi ly.

Ky hop dong khung, Neymar nguyen vuon thanh huyen thoai Barcelona hinh anh
Neymar chính thức gia hạn hợp đồng 5 năm với Barcelona

Cụ thể là 200 triệu Euro cho năm đầu tiên, sau đó con số tăng không ngừng lên 222 triệu Euro và 250 triệu Euro lần lượt cho năm thứ hai và 3 năm cuối cùng nếu Neymar hoàn thành những hạn mức hợp đồng đó. Âu đây cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu ngôi sao Santos sau hơn 3 năm đóng góp vô kể vào những thành công rực rỡ của Barca – 91 bàn/151 trận, 2 La Liga, 2 Cúp Nhà Vua, 1 Champions League

Neymar vừa có những phát biểu đầu tiên sau khi chính thức gắn bó với Barcelona thêm khoảng thời gian lâu dài nữa. Tiền đạo 24 tuổi tỏ ra phấn khởi và mong muốn sẽ sánh ngang với các đàn anh đồng hương như Ronaldinho, Rivaldo, Ronaldo và Romario – những huyền thoại của sân Camp Nou trong quá khứ. Neymar chia sẻ:

“Tôi vô cùng hạnh phúc khi được CLB tiếp tục tin tưởng với bản hợp đồng mới này, Barcelona sẽ mãi là nhà của tôi. Có thể cho rằng khoác áo Barca là điều đơn giản đối với tôi, nhưng sự thật thì tôi đã, đang và sẽ cần phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với những kỳ vọng dành cho mình. Tôi muốn mình rồi sẽ được sân Camp Nou ghi nhớ như những huyền thoại Brazil vĩ đại khác. Tất cả ở đây luôn nói và kể chuyện rất nhiều về Ronaldinho, Rivaldo, Ronaldo và Romario.”

Tin vui về tương lai của các ngôi sao trụ cột liên tiếp đến tai các CĐV Barca. Mới cách đây không lâu, Luis Suarez còn bày tỏ mong muốn sẽ kết thúc sự nghiệp ở sân Camp Nou trong ngày tiền đạo người Uruguay được vinh danh Chiếc Giày Vàng Châu Âu 2015-16. Bộ ba sát thủ MSN sẽ còn gắn bó với nhau dài dài.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X