Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn vào lưới Villareal, Cris Ronaldo phá thêm một kỷ lục

Thứ Hai 27/02/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công trên chấm phạt đền trong trận gặp Villareal, Cris Ronaldo đã chính thức phá kỷ lục của huyền thoại Hugo Sanchez.

 
Trong chiến thắng 3-2 trên sân của Villareal, trọng tài đã cho Real Madrid được hưởng quả phạt đền gây tranh cãi khi xác định bóng chạm tay Bruno trong vòng cấm. Cris Ronaldo không mắc sai lầm nào trên chấm 11 mét để giúp Los Blancos gỡ hòa 2-2.
 
Ghi ban vao luoi Villareal, Cris Ronaldo pha them mot ky luc.
Ghi bàn vào lưới Villareal, Cris Ronaldo phá thêm một kỷ lục.

Không những thế, Cris Ronaldo còn thông qua đó phá kỷ lục về cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trên chấm phạt đền tại La Liga với 57 pha lập công ở cự ly 11 mét. Kỷ lục cũ thuộc về một huyền thoại khác của Real Madrid là Hugo Sanchez khi "Hugol" từng ghi được 56 bàn trên chấm phạt đền.
 
Ngoài Cris Ronaldo và Hugo Sanchez, những cái tên đứng kế sau đều chưa thể đạt đến cột mốc 50 bàn gồm RonaldKoeman (45), Luboslav Penev (44) và Lionel Messi (43). Ngoài CR7, Real Madrid trận này cũng thiết lập nên một kỷ lục.
 
Với ba bàn vào lưới Villareal, "kền kền trắng" đã ghi bàn trong 44 trận liên tiếp tại La Liga, san bằng thành tích của Barcelona. Đáng nói là thành tích của Barca tồn tại suốt từ năm 1944. Nếu Los Blancos có thể ghi bàn trong trận tiếp đón Las Palmas trên sân nhà ở vòng đấu tới thì thầy trò Zidane sẽ phá kỷ lục tồn tại 73 năm tại La Liga.
 
* Số liệu thống kê từ Opta.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X