Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn vào lưới Eibar, Ronaldo chạm tới cột mốc kỷ lục ở La Liga

Thứ Hai 30/11/2015 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng từ chấm phạt 11m ấn định tỉ số 2-0 cho Real trong cuộc đụng độ với đội bóng nhược tiểu Eibar. Pha lập công này cũng giúp cho Ronaldo san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Hugo Sanchez và trở thành chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử La Liga.

Ghi ban vao luoi Eibar, Ronaldo cham toi cot moc ky luc o La Liga hinh anh
Ronaldo lọt vào top 3 chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga
Real Madrid đã có một trận đấu tương đối nhàn nhã trên sân của đội bóng tí hon Eibar. Kền kền trắng dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ hai bàn thắng của song sát Bale – Ronaldo. Dẫu vậy, các Madridista chắc chắn không thể hài lòng với lối chơi mà đội bóng đã thể hiện trong 90 phút vừa qua. Sự gắn kết của những cầu thủ tấn công bên phía Real là gần như không có. Đó là lý do đội bóng thành Madrid gặp nhiều khó khăn trong việc khoan phá được hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp với số đông cầu thủ của Eibar.

Người thi đấu thất vọng nhất bên phía đội bóng áo trắng chính là siêu sao số một trên hàng công của họ là Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 30 tuổi thi đấu vô cùng mờ nhạt trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân. Đặc biệt, mỗi khi cơ hội đến, tiền đạo người Bồ lại bỏ lỡ một cách khá đáng tiếc, điển hình là hai tình huống đối mặt thủ môn ở phút 15 và phút 71 của trận đấu Eibar 0-2 Real Madrid. Thậm chí, đương kim QBV FIFA còn có hai tình huống ngã vờ kiếm penalty nhưng không qua mắt được các trọng tài.
Eibar 0-2 Real Madrid (Kết thúc): Thắng lợi nhạt nhẽo
(Bongda24h.vn) - Hai bàn thắng của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Eibar thuộc vòng 13 La...
Dẫu vậy, cầu thủ người Bồ vẫn có được cho mình một bàn thắng. Ở phút 82 của trận đấu, hậu vệ Garcia của Eibar đã có một pha phạm lỗi khá ngớ ngẩn với Lucas Vazquez trong vòng cấm và Ronaldo rất ít khi mắc sai sót khi được trao cơ hội đá 11m. Đây không những là bàn thắng mang tính giải tỏa, giúp CR7 chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng tại La Liga đã lên tới hơn 5 giờ đồng hồ mà còn là một bàn thắng đưa anh chạm tới một cột mốc kỷ lục tại giải đấu cấp cao nhất của xứ bò tót.

Bàn thắng trong trận đấu với Eibar đã giúp Ronaldo cân bằng thành tích ghi được 234 bàn thắng của huyền thoại Hugo Sanchez và trở thành chân sút vĩ đại thứ 3 trong lịch sử La Liga. Tính cả quả penalty trong trận đấu vừa qua, CR7 đã đá 11m thành công tổng cộng 48 lần, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào đang chơi bóng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu tới 11 lần trong quãng thời gian từ năm 2009 đến nay. Cột mốc tiếp theo dành cho CR7 là huyền thoại của Athletic Bilbao, Zarra với 251 bàn thắng. Hiện giờ, người đang dẫn đầu danh sách này chính là đối thủ không đội trời chung của Ronaldo, Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina đã có được tới 290 bàn thắng, bỏ xa ngôi sao của Real và hứa hẹn khoảng cách này cũng sẽ không được thu ngắn trong tương lai gần bởi hiệu suất ghi bàn của M10 bây giờ vẫn là quá khủng khiếp.

Xem video clip bàn thắng: Eibar 0-2 Real Madrid (Vòng 13 La Liga 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X