Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barcelona nổi giận vì bị các CĐV xúc phạm

Thứ Năm 18/01/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Pique mới lên tiếng về hành vi không đúng mực của một số CĐV trong trận Barcelona thua Espanyol 0-1.


Làm khách trên sân Espanyol tại lượt đi tứ kết cúp Nhà vua, Barcelona tự tin tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Có điều những “diễn viên” đóng thế đã không chơi tốt như mong đợi của HLV Ernesto Valverde. Dù cầm bóng vượt trội song Barca lại liên tục làm hỏng những pha xử lý quyết định. Đến quả penalty được hưởng ở phút 62, ngôi sao Lionel Messi của họ cũng không thắng được thủ môn Diego Lopez.

Valverde đã cố gắng thay đổi cục diện derby Catalonia bằng cách tung các trụ cột như Ivan Rakitic rồi Luis Suarez vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, Barca của ông không những không có được bàn thắng mà còn nhận đòn đau 2 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại. Cầu thủ vào thay người Oscar Melendo dứt điểm gọn gàng sau pha căng ngang của Marc Navarro mang về chiến thắng quý giá 1-0 cho Espanyol.

Sao Barcelona noi gian vi bi cac CDV xuc pham hinh anh
Pique không hài lòng với các CĐV trên sân RCDE

Đó là thất bại đầu tiên của Barca trước người hàng xóm Espanyol kể từ năm 2009. Nỗi đau của đoàn quân do Valverde dẫn dắt còn tăng lên một phần khi họ bị những người hâm mộ đội chủ nhà phản ứng. Đám đông trên sân RCDE đã ném nhiều vật thể lạ về phía thủ môn Jasper Cillessen trong khi không những hát lớn chế giễu trung vệ Gerard Pique cùng vợ anh là Shakira.

Phát biểu sau trận, Pique hy vọng sẽ không chứng kiến những hành vi trên lặp lại trong trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua. “Tôi không phải là người duy nhất phải đối mặt với vấn đề đó”, cầu thủ 30 tuổi nói. “Chúng tôi biết thi đấu trên sân RCDE của Espanyol là rất khắc nghiệt. Tôi hy vọng rằng tất cả điều đó không xảy ra ở Camp Nou, sẽ không ai bị xúc phạm và không có những vật thể vào bị ném vào sân.”

Chuỗi 29 trận bất bại trên mọi đấu trường của Barca kể từ Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid cũng đã kết thúc sau đêm derby cay đắng. Tuy nhiên, Pique vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội đảo ngược tình thế của họ trong lượt về tại sân nhà.

“Khi thất bại, bạn sẽ luôn tìm một cái cớ để bào chữa. Nhưng thực tế là đội bóng đã chơi tốt trong hôm nay”, anh nói thêm. “Nếu phải chọn một thất bại, tôi sẽ chọn cách như vậy. Chúng tôi sẽ không làm tổn thương mình nếu như chơi tại Camp Nou. Chúng tôi sẽ có cơ hội để xoay chuyển tình thế vào tuần tới.”

Màn tái ngộ của Barca và Espanyol tại tứ kết lượt về cúp Nhà vua sẽ diễn ra lúc 3h30 ngày 26 tháng 1 tới.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Espanyol 1-0 Barca trên Bongda24h.vn:


Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X