Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tin Real Madrid sẽ sớm “mở mặt”

Thứ Hai 22/01/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale tin rằng Real Madrid của mình sẽ sớm tìm lại sức mạnh và có cái kết mùa giải thành công.


Trong chiến thắng 7-1 của Real Madrid trước Deportivo La Coruna đêm qua tại La Liga, vai trò của Gareth Bale là rất lớn. Khi tỷ số đang là 1-1, chính ngôi sao người xứ Wales đã có cú dứt điểm ngoạn mục đưa Real vượt lên dẫn trước. Cũng chính anh hoàn tất cú đúp, nâng cách biệt lên 3-1, tạo cảm hứng để Los Blancos vùi dập Deportivo tới 7-1.

Hiện tại, khoảng cách giữa Real (thứ 4) với ngôi đầu La Liga của Barcelona vẫn lên tới 19 điểm dù họ chơi ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, Bale tin rằng Bầy kền kền sẽ sớm tìm lại phong độ đỉnh cao. “Real Madrid cần thư giãn và siết lại gần nhau. Chúng tôi sẽ đi từng bước vững chắc”, tiền đạo 28 tuổi nói.

Gareth Bale tin Real Madrid se som mo mat hinh anh
Gareth Bale là sự khác biệt của Real Madrid trước Deportivo

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ tìm lại sức mạnh, dù chậm nhưng chắc. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ trong các trận đấu sắp tới và tiếp tục giành chiến thắng. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc, ngay cả khi tình thế tại La Liga lúc này là cực kỳ khó khăn. Trở lại chơi bóng cùng với các đồng đội giúp bạn cảm thấy rất phấn khởi. Tôi vui mừng khi được trở lại đội hình và ghi bàn.”

Từ đầu năm 2018 tới nay, Gareth Bale đã ghi tới 5 bàn thắng chỉ sau 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cựu thành viên Tottenham cho biết vẫn chưa có được thể lực tốt nhất song vẫn đang nỗ lực để tìm lại hiệu suất tối đa.

“Tôi cảm thấy ổn. Tôi vẫn chưa đạt thể trạng 100% nhưng đang dần tìm lại những bước chạy sung mãn nhất. Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu, đã có những thành tích và ngày một cải thiện hơn. Vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng và dĩ nhiên tôi muốn được ra sân, giành chiến thắng ở đó”, Bale nói thêm.

Vào giữa tuần sau, Real sẽ bước vào trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua với Leganes trên sân nhà và có lợi thế dẫn 1-0. Sau đó vài ngày, Los Blancos sẽ làm khách trước Valencia tại vòng 21 La Liga, đội đứng ngay trên họ trên BXH.

Xem thêm một số thông tin về Gareth Bale

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X