Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói không với Man Utd

Thứ Sáu 19/05/2017 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ James Collins của West Ham, đồng đội của Gareth Bale trên ĐT Xứ Wales, khẳng định ngôi sao 28 tuổi quyết tâm bám trụ lại Real Madrid bất chấp chuyện tương lai tương đối mịt mờ.

Đây có lẽ là mùa giải tệ hại nhất của Gareth Bale kể từ ngày cập bến Bernabeu cách đây 4 năm. Chấn thương liên miên dẫn đến phong độ giảm sút, ngôi sao người Xứ Wales khiến chủ tịch Florentino Perez rất thất vọng và quyết định rao bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Ngay lập tức, Man Utd cũng nhảy vào đặt vấn đề với mục tiêu mà họ đã trung thành theo đuổi suốt từ thời còn khoác áo Tottenham.

Gareth Bale noi khong voi Man Utd hinh anh
Gareth Bale quyết tâm ở lại Real Madrid

Vậy nhưng thực hư sự vụ ra sao, chỉ có những người trong cuộc thân cận với Gareth Bale hiểu thấu. Như trung vệ James Collins của West Ham, đồng đội của tiền đạo 28 tuổi trên ĐT Xứ Wales, mới đây đã báo tin buồn cho Quỷ Đỏ cũng như cả nước Anh: “Tôi vừa trò chuyện với Gareth Bale cách đây ít ngày. Thật lòng, tôi cũng mong mỏi cậu ấy trở về Premier League thi đấu. Tuy nhiên, tôi không nghĩ chúng ta có cơ hội đó, bởi cậu ấy vẫn rất yêu Real Madrid và quyết tâm gắn bó dài lâu hơn để chứng tỏ bản thân.”

“Gareth Bale đang chạy đua với thời gian để kịp thời bình phục chấn thương cho trận chung kết Champions League, trông mọi chuyện cũng có vẻ rất khả quan. Đây là trận đấu mang ý nghĩa đặc biệt với cậu ấy, đơn giản bởi nó sẽ diễn ra ngay trên quê hương Cardiff của cậu ấy mà. Gareth Bale cứ huyên thuyên về viễn cảnh đó suốt thôi, còn tôi cũng chỉ biết mừng cho cậu ấy.”

Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Gareth Bale đang bị các đồng đội Real Madrid tẩy chay, cô lập trong phòng thay đồ vì phong độ sa sút của mình, thậm chí một số như Sergio Ramos, Marcelo và Cristiano Ronaldo còn hy vọng ngôi sao người Xứ Wales không thể kịp bình phục chấn thương cho trận chung kết Champions League Juventus vs Real Madrid sau đây hai tuần, nhường chỗ cho một Isco đang hồi sinh trên hàng công.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X