Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale mơ vô địch Champions League trên quê nhà

Thứ Năm 25/08/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Gareth Bale cho hay giấc mơ của anh là cùng Real Madrid đăng quang ở trận chung kết Champions League diễn ra tại Cardiff (xứ Wales) mùa này.
Gareth Bale mo vo dich Champions League tren que nha hinh anh
Bale đang có mùa giải đẹp nhất trong sự nghiệp

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo Gareth Bale cho hay anh mong muốn được cùng Real Madrid lên ngôi tại Champions League mùa này. Nếu làm được điều đó, Bale sẽ có được 3 chức vô địch Châu Âu chỉ trong 4 năm chơi cho đội bóng hoàng gia.

Chưa dừng lại ở đó, trận chung kết năm nay sẽ được tổ chức tại Cardiff (xứ Wales) và Bale hy vọng anh có thể được lên ngôi trên chính quê hương mình. Trong trường hợp giấc mơ này thành sự thật, cựu cầu thủ Tottenham sẽ trở thành cái tên thứ 6 giành Champions League trên chính quê nhà của mình.

“Đây chính là lí do tôi đến Real Madrid, để được đá ở Champions League và vô địch giải đấu này. Giành được Champions League trên chính quê hương mình là nguồn động viên rất lớn với tôi”, Bale chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về chức vô địch kịch tính vừa giành được ở mùa giải năm ngoái trước Atletico Madrid ở chung kết Champions League: “Giành 2 danh hiệu trong 3 năm là thành tựu lớn. Giờ đây toàn đội muốn tìm kiếm thêm một danh hiệu nữa”.

Mặc dù dính chấn thương ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên Bale vẫn rất xuất sắc khi có cho mình 19 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng là ngôi sao sáng nhất của ĐT xứ Wales khi một mình gồng gánh các đồng đội vào tới bán kết và chỉ chịu gục ngã trước nhà vô địch Bồ Đào Nha.

Mới đây, ngôi sao người xứ Wales cũng lọt danh sách rút gọn 10 người cho đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu. Giải thưởng này sẽ được công bố trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tới đây.

“Năm qua là một mùa giải tuyệt vời khi tôi vô địch Champions League cùng Real Madrid và làm được điều tuyệt vời cho ĐT xứ Wales. Đó là 2 khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp và cả cuộc đời tôi”, Bale xúc động cho biết.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X