Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale mang tin vui đến cho M.U

Thứ Hai 23/11/2015 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao Gareth Bale đã tiết lộ rằng anh vẫn có thể sẽ trở lại giải ngoại hạng Anh trong tươi lai, sau khi được Manchester United quan tâm trong thời gian qua.

Gareth Bale mang tin vui den cho MU hinh anh
Bale để ngỏ khả năng sẽ trở lại Premier League

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Bale đã nhận được sự chú ý của rất nhiều đại gia nước Anh, trong đó có M.U. Rõ ràng khi mà siêu sao người xứ Wales không nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của các CĐV thì khả năng anh rời khỏi Bernabeu cũng là dễ hiểu. Dẫu vậy thì Bale vẫn nhận được sự ủng hộ đến từ HLV Rafael Benitez và đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez. Điều đó khiến cho anh vẫn một mực gắn bó với Los Blancos. Hơn nữa, khao khát đá tiền đạo của cựu ngôi sao Tottenham đã được làm thỏa mãn bởi Rafa Benitez, khiến cho anh tạm thời không có suy nghĩ sẽ rời khỏi thủ đô Madrid.

Chia sẻ với từ Daily Mirror, Gareth Bale tiết lộ: “Mục tiêu của tôi từ khi mới bắt đầu học cách chơi bóng chính là việc phải leo lên đến đỉnh, và Real Madrid chính là cái đỉnh ấy. Giờ thì tôi đang ở đó. Tôi muốn giành lấy mọi danh hiệu, tất cả vì sự nghiệp cá nhân của mình. Nhưng tôi vẫn không phủ nhận khả năng sẽ trở lại Premier League bởi trong bóng đá, không gì là không thể. Còn hiện giờ thì tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại đây.” Siêu sao Gareth Bale từng được coi như một trong những cầu thủ có thể sánh bước được với Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành danh hiệu quả bóng vàng FIFA, nhưng hiện giờ thì anh đã bị Neymar bỏ cách khá xa.

Để có Gareth Bale, M.U sẵn sàng chi đậm tiền hoa hồng
Manchester United sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 14 triệu bảng làm hoa hồng cho người đại diện của Gareth Bale để thuyết phục anh rời Real Madrid.

Số 11 của Real Madrid chính là một trong số những cầu thủ chơi tệ nhất trong trận Siêu kinh điển vừa qua, góp phần vào thất bại bẽ mặt của họ trước Barcelona với tỷ số 0-4. Đó là trận đấu mà Bale tiếp tục được sử dụng ở vị trí tiền đạo trung tâm, bên cạnh Benzema, nhưng anh đã không tạo được dấu ấn nào tích cực. Cầu thủ người xứ Wales đã tiết lộ về lý do mà anh được thi đấu ở vị trí này: “Tôi đã bàn bạc với Rafa Benitez trong mùa hè vừa qua và đi đến thống nhất. Điều đó khiến cho tôi cảm thấy rất hài lòng. Tôi muốn đá ngay phía sau tiền đạo cắm bởi đó là vị trí của tôi cảm thấy phù hợp nhất với bản thân. Khi đó tôi có thể tìm ra nhiều khoảng trống để đi bóng hơn. Đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời đối với cá nhân tôi.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X