Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gareth Bale là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Vương quốc Anh"

Thứ Năm 01/06/2017 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận chung kết Champions League tới đây tổ chức trên quê hương, tiền vệ Gareth Bale dự kiến sẽ được ra sân ngay từ đầu. Và siêu sao xứ Wales đã nhận được lời động viên tinh thần đúng lúc từ huyền thoại Gary Lineker.


Kể từ khi gia nhập CLB Hoàng gia Real Madrid vào mùa hè 2013, tiền vệ Gareth Bale đã giành được 2 chức vô địch Champions League (mùa 2013/14 và 2015/16). Nếu giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới trước Juventus, ngôi sao 27 tuổi sẽ lập cú “hattrick C1” chỉ trong 4 năm. Nếu giành được chiến tích này, bản thân CLB chủ quản của Gareth Bale cũng đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên hóa giải lời nguyền C1.
 
Gareth Bale
Gareth Bale đã có chức vô địch La Liga ở mùa giải này

Và ngay trước thềm chung kết Champions League được tổ chức trên quê hương xứ Wales, tiền vệ này đã được tạc tượng bên ngoài SVĐ Thiên niên kỷ. Bên cạnh đó, huyền thoại Gary Lineker cũng dành cho Bale những lời có cánh: “Đối với tôi, cậu ấy nằm trong Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất của vương quốc Anh. Cậu ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu, giúp xứ Wales đạt nhiều thành công hơn những gì họ có được trong quá khứ. Hơn hết, Gareth Bale đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới.”
 
“Tôi luôn luôn yêu quý Gareth Bale với tư cách là một cầu thủ. Cậu ấy được trao tặng tài năng thiên bẩm, và chắc chắn rồi, Bale muốn trở thành một phần của trận chung kết tới đây, trên quê nhà của cậu ấy. Mặc dù ở mùa giải này, Bale đã gặp phải những chấn thương, tuy nhiên không ai có thể nghi ngờ đẳng cấp của cậu ấy. Cậu ấy không cần trận chung kết Champions League để có thể trở nên nổi tiếng.”
 
Về phía Gareth Bale, anh đã thừa nhận mình chưa hồi phục 100% thể lực nhưng sẵn sàng ra sân để giúp sức cho các đồng đội. Hiện nay, HLV Zidane cũng đang rất đau đầu trong việc chọn lựa giữa Gareth Bale và Isco là người ra sân trong đội hình xuất phát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X