Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale kêu gọi đồng đội tập trung trước trận chung kết Champions League

Thứ Năm 26/05/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận chung kết Champions League 2016, tiền vệ Gareth Bale khuyên các cầu thủ Real Madrid nên giữ sự tập trung cao nhất.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Chung kết Champions League 2016 là cuộc đọ sức giữa Atletico và Real. Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết mùa giải 2013/14. Hai năm về trước Real đã đánh bại đội bóng cùng thành phố 4-1 sau 120 phút thi đấu. Ở lần tái đấu lần này, trong khi Los Blancos hướng đến chức vô địch Champions League lần thứ 11 thì Rojiblancos quyết tâm rửa hận sau trận thua tại Lisbon. Cả hai đội đều đang tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại San Siro.
Bale keu goi dong doi tap trung truoc tran chung ket Champions League hinh anh
Real đọ sức Atletico trong trận chung kết Champions League 2016
Trước trận chung kết Champions League 2016, tiền vệ Gareth Bale khuyên các cầu thủ Real Madrid nên giữ sự tập trung cao nhất: “Các cầu thủ của Real Madrid cần giữ sự tập trung cao nhất. Đây là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Atletico Madrid là đối thủ đầy khó chịu. Họ có một huấn luyện viên tốt và những cầu thủ tuyệt vời, bởi vậy nếu chủ quan chúng tôi sẽ phải trả giá. Không thể coi thường đội bóng đã kiên trì bám đuổi Barca đến những vòng đấu cuối cùng ở La Liga và lọt vào tới trận chung kết Champions League. Atletico mạnh hơn mùa giải 2013/14. Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn nên cần có sự chuẩn bị tốt nhất”.
Khi “đứa trẻ” Torres ước “địa ngục” San Siro là nhà…
Atletico Madrid khao khát một chiến thắng trước Real Madrid để lần đầu tiên vô địch châu Âu trong lịch sử và Fernando Torres cũng vậy. Ngoài việc giành lấy...
“Atletico khó chịu nhưng không phải là không thể đánh bại. Real là một tập thể đoàn kết và chúng tôi đang hướng đến chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử CLB. Toàn đội đang rất quyết tâm để hướng đến chiến thắng tại San Siro. Chúng tôi có niềm tin và Real có khả năng làm được điều đó”, tuyển thủ người xứ Wales tiếp tục.
tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Bale khuyên các đồng đội tập trung
Bale cũng dành cho HLV Zidane những lời khen: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn từ khi Zidane lên thay Benitez. Tôi nghĩ ông ấy là một nhà cầm quân tốt. Ở Bernabeu ông ấy rất được lòng các cầu thủ và BLĐ. Không ít nhà cầm quân làm được điều đó. Zidane có thể giúp Real Madrid vô địch Champions League. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ là đội chiến thắng tại San Siro vào đêm thứ 7 tới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X