Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đang bị các đồng đội Real Madrid “tẩy chay”

Thứ Năm 18/05/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thậm chí, tiền đạo người Xứ Wales còn bị “trù ẻo” chấn thương dài lâu hơn để không làm “vướng chân” các ngôi sao Los Blancos còn lại trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Gareth Bale dính chấn thương bắp đùi trong trận El Clasico Real Madrid 2-3 Barcelona và đã phải nghỉ thi đấu từ đầu tháng trước cho tới nay.

Những tưởng, sự thiếu vắng của tiền đạo người xứ Wales sẽ là mất mát to lớn dành cho Real Madrid trong giai đoạn nước rút quan trọng của mùa giải. Nhưng không, với sự thay thế tuyệt vời của Isco, người trước đó như đã không còn tương lai ở Bernabeu, Los Blancos thậm chí trở nên mạnh mẽ hơn và đang băng băng trên con đường cán đích những mục tiêu của mình.

Gareth Bale dang bi cac dong doi Real Madrid tay chay hinh anh
Phong độ sa sút, Gareth Bale đang bị chính các đồng đội Real Madrid cô lập

Real Madrid chuẩn bị nâng cao chiếc cúp vô địch La Liga cũng như tràn đầy niềm tin phá bỏ lời nguyền Champions League với trận chung kết với Juventus. Không thể không vui vì thành công chung của đội nhà, nhưng Gareth Bale có lẽ cũng không khỏi chạnh lòng khi thấy các đồng đội vẫn sống tốt sống khỏe dù không có mình kề vai sát cánh. Thậm chí, cựu ngôi sao Tottenham sẽ nghĩ sao khi biết mình đang bị anh em tẩy chay, cô lập trong phòng thay đồ?

Theo nguồn tin nội bộ sân Bernabeu, Gareth Bale đang nỗ lực hồi phục cho kịp trở lại với trận chung kết Champions League diễn ra ngay trên quê hương. Vậy nhưng với một số đồng đội tin rằng Isco sẽ là cái tên hữu dụng hơn cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải, họ thậm chí đang mong ngôi sao 28 tuổi chấn thương lâu hơn để tránh bị ảnh hưởng.

Được biết, nhóm ngôi sao “nhẫn tâm” này bao gồm toàn những cái tên có vai vế nhất trong phòng thay đồ Real Madrid, bao gồm đội trưởng Sergio Ramos, đội phó Marcelo và trụ cột số một Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, phe ủng hộ Gareth Bale cũng không phải dạng vừa, bao gồm những cái tên quan trọng khác như Toni Kroos và Luka Modric, anh bạn thân “nối khố” từ Anh sang Tây Ban Nha.

Sự vụ này càng khiến Gareth Bale phải tự đặt dấu hỏi cho tương lai của mình ở Bernabeu, sau mùa giải rất không thành công này của cá nhân anh. Hiện tại, tiền đạo người Xứ Wales đang được liên hệ trở về đảo quốc sương mù, với điểm đến không đâu hết ngoài Manchester United, đội bóng đã khát khao theo đuổi anh suốt 3-4 năm qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X