Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chỉ rõ sự khác biệt giữa La Liga và Premier League

Thứ Tư 12/04/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm tứ kết Champions League Bayern vs Real vào đêm nay, tiền vệ Gareth Bale đã bày tỏ những suy nghĩ của anh về phong cách chơi bóng tại Tây Ban Nha và Anh.

Tiền vệ Gareth Bale thành danh từ Tottenham và chuyển sang Real Madrid vào mùa hè 2013  với mức giá kỷ lục bấy giờ là 86 triệu bảng. Tại Tây Ban Nha, Bale đã vươn tầm trở thành một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới.
 
Trả lời phỏng vấn trên Telegraph, tiền vệ Gareth Bale cho biết: “Tôi phải nói rằng La Liga là một giải đầu giàu kỹ thuật hơn Premier League. Rất nhiều những tình huống 1 chạm, những đường chuyền ở khoảng cách gần và tôi nghĩ rằng mình đã cải thiện khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp. Tôi cảm thấy mình đang phát triển về kỹ năng chơi bóng.”
 
Tiền vệ Gareth Bale trong màu áo Tottenham
Tiền vệ Gareth Bale
được đội chủ sân Bernabeu đem về với mục tiêu lâu dài là thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo. Hiện nay, tuy vẫn ở đẳng cấp dưới ngôi sao Bồ Đào Nha một bậc, nhưng với tuổi đời đang trong giai đoạn “chín”, ngày Gareth Bale đuổi kịp người đàn anh có lẽ không còn xa.
 
CLB Hoàng gia Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Arena của Bayern Munich trong khuôn khổ tứ kết cup C1. Tiền vệ Gareth Bale đang tràn đầy tự tin và sẵn sàng hướng đến một kết quả có lợi, qua đó hóa giải lời nguyền Champions League:
 
“Tôi muốn giành chức vô địch Champions League một lần nữa” – tiền vệ đã giành được 2 chiếc cup C1 cho biết. “Chưa có một CLB nào bảo vệ thành công chiếc cup này, và tôi muốn đội bóng của mình làm được điều đó.”
 
Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Gareth Bale mới chỉ có 9 bàn thắng và 3 lần kiến tạo cho các đồng đội do phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương.
 
Bayern sẽ không bán Lewandowski cho Real Madrid
Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern khẳng định họ sẽ không đời nào bán tiền đạo Robert Lewandowski cho Real Madrid.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X