Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nhắn Châu Âu: "Champions League luôn là của Real Madrid"

Thứ Hai 17/04/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người xứ Wales mạnh miệng khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang đạt phong độ cao và thành tích tốt trên hai mặt trận quan trọng đang góp mặt.

Mọi thứ đều đang xuôi chèo mát mái cho Real Madrid, họ tự tin bước vào hai trận đại chiến tuần này với Bayern Munich và Barcelona khi nắm giữ lợi thế tương đối lớn. Thầy trò Zinedine Zidane đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 ngay trên đất khách Allianz Arena trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Ở mặt trận quốc nội La Liga, khoảng cách 3 điểm với 1 trận trong tay giúp Los Blancos vững tâm hơn khi họ bước vào trận El Clasico với đại kình địch không đội trời chung.

Gareth Bale nhan Chau Au Champions League luon la cua Real Madrid hinh anh
Gareth Bale tự tin hướng tới chức vô địch Champions League thứ ba cùng Real Madrid trong mùa giải này

Chính vì vậy mà vừa rồi, Gareth Bale lớn tiếng thách thức toàn cõi Châu Âu: “Champions League là của Real Madrid, mãi mãi là như vậy. Chúng tôi đã lên ngôi vô địch 11 lần, nhiều hơn bất cứ ai. Bản năng của Real Madrid luôn là chiến thắng, Champions League, La Liga hay mọi danh hiệu có thể.”

“Real Madrid đã đánh bại Bayern Munich ngay trên sân khách, một màn trình diễn xuất sắc. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là phong độ tốt nhất của chúng tôi đâu. Toàn đội vẫn nỗ lực từng ngày từng giờ để vươn lên trên đỉnh cao của chính mình. Đối với tôi thì trận chung kết Champions League năm nay càng mang ý nghĩa đặc biệt hơn để cố gắng, bạn biết lý do rồi đấy.”

Ý của Gareth Bale muốn nói tới là thành phố Cardiff – quê hương anh ở xứ Wales khi SVĐ Thiên Niên Kỷ sẽ là địa điểm tổ chức trận đấu quan trọng nhất Châu Âu mùa giải năm nay. Tiền đạo 27 tuổi đang hướng đến chức vô địch Champions League thứ ba cùng danh hiệu La Liga đầu tiên trong sự nghiệp. Mặc dù vậy, có khả năng là Bale sẽ phải vắng mặt trong trận lượt về tiếp đón Real vs Bayern giữa tuần này với bỏ ngỏ chấn thương.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X