Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó vụ Courtois, Real chuyển hướng sang sao Tottenham

Thứ Hai 11/12/2017 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real đã chuyển hướng sang thủ môn Hugo Lloris của Tottenham sau khi gặp khó vụ Thibaut Courtois.

Real Madrid vẫn đang quyết tâm đưa về một thủ môn đẳng cấp để thay thế Keylor Navas, cầu thủ đã bước sang tuổi 30 và cũng không được đánh giá quá cao. De Gea và Courtois là những mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, song hai thương vụ này đều đang gặp những khó khăn. Mourinho khẳng định không bán De Gea với bất kỳ giá nào, trong khi đó Courtois vừa khẳng định hạnh phúc ở Chelsea và không muốn rời Stamford Bridge trong tương lai gần.
Real hoi mua thu mon Hugo Lloris cua Tottenham hinh anh
Lloris lọt vào tầm ngắm của Real
Theo Don Balon, Real đã chuyển hướng sang thủ môn Hugo Lloris của Tottenham sau khi gặp khó vụ Thibaut Courtois. Ngôi sao người Pháp là nhân tố quan trọng trong đội hình Tottenham, anh là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Mauricio Pochettino. Ngoài ra, Lloris còn là người gác đền số một của đội tuyển Pháp ở ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1986 còn hợp đồng đến năm 2019 với Spurs, mới đây Pochettino muốn anh gia hạn hợp đồng, song mọi việc vẫn chưa được giải quyết.
Spurs sa sút: Chiều lòng Alderweireld được chưa?
Tottenham Hotspurs chiêu mộ thành công Toby Alderweird từ Atletico Madrid với mức giá 11,5 triệu bảng trong mùa hè 2015. Hơn hai năm sau kể từ dòng tít đó,...
Dường như thủ môn Lloris đang chờ đợi những lời đề nghị dành cho mình, nếu không có những lời đề nghị phù hợp anh sẽ gia hạn với Tottenham. Cơ hội để sở hữu cầu thủ 30 tuổi với Real là có, vấn đề ở chỗ họ sẽ phải chi một số tiền không nhỏ cho thương vụ này. Ngoài việc đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Pháp đòi hỏi, Real còn phải chi ra tối thiểu 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1986.
Real hoi mua thu mon Hugo Lloris cua Tottenham hinh anh 2
Hugo Lloris vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham
Real luôn là bến đỗ hấp dẫn với mọi cầu thủ. Nếu đến Los Blancos, Lloris có thể giành được nhiều danh hiệu, điều mà anh khó có thể giành được nếu tiếp tục chơi cho Tottenham. Đội bóng chủ sân Bernabeu vừa giành cú đúp danh hiệu lớn ở mùa giải trước. HLV của Real Madrid là Zinedine Zidane vốn là đồng hương với Hugo Lloris, ông thầy người Pháp đang muốn nâng cấp đội hình và Lloris được nhắm đến như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X