Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gameiro: "Atletico sẽ đua vô địch với Barcelona đến cùng"

Thứ Hai 19/02/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Kevin Gameiro khẳng định Atletico Madrid sẽ không ngừng bám đuổi đội đầu bảng Barcelona sau khi gây ấn tượng trong chiến thắng mới đây trước Athletic Bilbao.
Gameiro Atletico se dua vo dich voi Barcelona den cung hinh anh
Atletico Madrid vừa nối dài mạch thắng trước Bilbao

Atletico gặp rất nhiều khó khăn trong việc khuất phục hàng phòng ngự của Bilbao tại sân nhà Wanda Metropolitano. Nhưng khi tiền đạo Gameiro được tung vào sân, nút thắt của trận đấu đã được mở. Cầu thủ người Pháp đóng góp được 1 bàn và 1 pha kiến tạo. Anh ghi bàn từ đường chuyền của người đồng hương Antoine Griezmann trước khi chuyền dọn cỗ để Diego Costa ấn định 3 điểm trọn vẹn cho đoàn quân áo đỏ trắng.

Hiện giờ, Atletico đã thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Và với việc đội bóng thành Madrid tiếp tục rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 7 điểm, Gameiro khẳng định cuộc đua vô địch La Liga năm nay vẫn chưa kết thúc.
Tổng hợp: Atletico Madrid 2-0 Bilbao (Vòng 24 La Liga 2017/18)
Nhân tố từ ghế dự bị đã định đoạt trận đấu không lâu sau khi vào sân.

“Hôm nay là một ngày tốt lành với chúng tôi. Chúng tôi đã giành chiến thắng và chúng tôi vẫn rất mạnh sau trận đấu. Chúng tôi cần tiếp tục đà phong độ như hiện tại. Chúng tôi sẽ không dừng lại. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đang chơi tốt ở thời điểm này và chúng tôi cần phải tận hưởng điều đó”.

HLV Simeone đã kêu gọi các CĐV Atletico ủng hộ Griezmann nhiều hơn sau khi cầu thủ người Pháp ra dấu im lặng với họ trong chiến thắng 1-0 của đội bóng trước Valencia hồi đầu tháng này. Gameiro cũng đã lên tiếng ủng hộ Griezmann, người mới tỏa sáng khi lập cú đúp vào lưới Copenhagen tại Europa League để giúp Atletico gần như chắc suất lọt vào vòng 1/8 của giải đấu.

“Phong độ của Griezmann gần đây tốt cho cậu ấy và tốt cho cả đội bóng. Tất cả đội bóng đều ủng hộ cậu ấy vào lúc này vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Cơ hội vô địch của Atletico Madrid mùa này vẫn còn khá sáng sủa khi La Liga vẫn còn tới 14 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Simeone cũng còn một cơ hội lớn để thu hẹp đáng kể khoảng cách tới ngôi đầu khi hành quân đến Camp Nou đầu tháng 3 tới. Đó cũng sẽ là cuộc chiến nảy lửa và mang tính quyết định tới ngôi vô địch La Liga mùa này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X