Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabigol muốn trở thành đồng đội của Neymar tại Barca

Thứ Ba 23/08/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ Gabigol vừa bóng gió bày tỏ mong muốn gia nhập Barcelona để được chơi cùng với đàn anh Neymar.


Gabriel Barbosa (biệt danh Gabigol) hiện được xem như một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil. Không sở hữu thể hình quá lý tưởng (cao 1m76) song tiền đạo sinh năm 1996 lại có được kỹ thuật và khả năng săn bàn đáng nể. Từ khi lên đội 1 của Santos năm 2013 tới nay, Gabigol đã ghi tới 56 bàn thắng cho họ, đạt hiệu suất 0,37 bàn/ trận.

Gabigol muon tro thanh dong doi cua Neymar tai Barca hinh anh
Gabigol mới tỏa sáng trong màu áo Olympic Brazil

Với phong cách chơi, tài năng của mình cộng thêm việc cùng xuất thân từ lò đào tạo Santos, Gabigol đã được truyền thông xem như một Neymar mới của bóng đá Brazil. Mới đây, anh cùng Neymar hợp thành bộ đôi lợi hại trong màu áo Olympic Brazil, đóng góp tổng cộng 6 bàn thắng giúp họ giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam lần đầu tiên trong lịch sử dự Thế vận hội.

Trước khi tỏa sáng tại Olympic 2016, Gabigol vốn đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu như M.U, Man City, Inter Milan, Juventus và cả Barcelona, đội bóng mà đàn anh Neymar đang khoác áo. Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chân sút sẽ tròn 20 tuổi vào ngày 30/8 tới thừa nhận bị thu hút bởi viễn cảnh được đá cặp với Neymar tại sân Nou Camp.

Gabigol muon tro thanh dong doi cua Neymar tai Barca hinh anh 2
Gabigol muốn tái ngộ Neymar tại Barca

“Cho đến bây giờ, thực sự tôi đã không có thời gian để suy nghĩ về bất cứ điều gì liên quan tới tương lai bởi sự chú ý của tôi dồn cả cho Olympic”, Gabigol nói với tờ AS. “Bây giờ tôi sẽ ăn mừng với gia đình của mình trước khi quay lại Santos để suy nghĩ về những gì tiếp theo. Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và được chơi cạnh anh là một niềm vui lớn.”

Nghe thấy những tâm sự này của Gabigol, Barca sẽ càng thêm quyết tâm sở hữu anh. Còn nhớ trước đây trong hợp đồng mua Neymar, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã cài vào đó điều khoản được quyền ưu tiên mua các nhân tài của Santos. Trong bối cảnh đang cần tìm một tiền đạo dự phòng cho bộ ba MSN, nhiều khả năng Barca sẽ gửi lời đề nghị tới đối tác về trường hợp của Gabigol trong thời gian tới. 

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X