Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabi được khen ngợi sau phản ứng nhanh vụ Torres

Thứ Sáu 03/03/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gabi đã được đội ngũ y tế của Atletico khen ngợi sau phản ứng nhanh trước chấn thương của tiền đạo Fernando Torres.

 

Phút 85 trong trận đấu với Deportivo tại vòng 25 La Liga, tiền đạo Fernando Torres đã đổ gục xuống sân sau pha va chạm mạnh với một cầu thủ bên phía đối phương. Trong khi mọi người còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, tiền vệ Gabi đã ngay lập tức chạy đến và móc lưỡi ra khỏi họng của chân sút người Tây Ban Nha. Sau đó ngôi sao sinh năm 1984 được đưa đến bệnh viện để điều trị.
Tien dao Fernando Torres dinh chan thuong nghiem trong hinh anh
Gabi được khen ngợi sau phản ứng nhanh vụ Torres
Tiền vệ Gabi đã được đội ngũ y tế của Atletico khen ngợi sau phản ứng nhanh trước chấn thương của tiền đạo Fernando Torres. Bác sỹ Carlos Larino thuộc đội ngũ y tế của Atletico khẳng định: “Cậu ấy chính là người đảm bảo tính mạng cho Torres. Gabi đã phản ứng rất nhanh trước khi chúng tôi tiếp cận Torres. Nhiều trường hợp khi đội ngũ y tế có mặt thì đã muộn bởi cậu ấy đã cắn vào lưỡi của mình”.
Torres lên tiếng về chấn thương đầu nghiêm trọng
Đích thân tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng trấn an NHM sau chấn thương kinh hoàng gặp phải.
Sime Vrsaljko cũng được khen ngợi: “Cậu ấy đã cùng với Gabi sơ cứu nhanh cho Torres. Vrsaljko cũng rất nhanh nhẹn và tỉnh táo, những gì cậu ấy làm được là rất hoàn hảo”. Đài phát thanh Marca  sau đó đã khẳng định người đại diện của Torres, Antonio Sanz khẳng định chân sút 32 tuổi đã tỉnh táo và nói chuyện với đội ngũ y tế trên xe cứu thương.
Tien dao Fernando Torres dinh chan thuong nghiem trong hinh anh 2
Torres đã tỉnh táo và có thể nói chuyện
Và mới nhất, đích thân Torres đã lên tiếng về chấn thương gặp phải. Trên Twitter cầu thủ 32 tuổi viết: “Tôi đã trở lại bình thường, tôi không dính chấn thương quá nặng, đó chỉ là sự hoảng loạn mà thôi”. Torres sẽ trải qua một buổi kiểm tra kỹ lưỡng, nếu không có tổn thương gì với hộp sọ anh sẽ sớm được xuất viện.

Tiền đạo Torres gặp nguy hiểm tính mạng ở trận Deportivo 1-1 Atletico


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X