Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Atletico lên ngôi ở La Liga mùa này

Thứ Năm 05/09/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Diego Forlan tin rằng Atletico sẽ lên ngôi ở mùa giải năm nay khi đội hình Barca và Real đã già nua.
Atletico Madrid là đội duy nhất ở La Liga bước vào đợt tập trung đội tuyển quốc gia với thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu. Dù đã mất tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann cũng như đội trưởng Diego Godin, Los Rojiblancos vẫn đang có những bước tiến mạnh mẽ dưới thời Simeone.

Bản hợp đồng kỷ lục Joao Felix đã làm mới hàng công Atletico. Và cựu cầu thủ Diego Forlan mới lên tiếng ủng hộ đội bóng thành Madrid giành danh hiệu La Liga đầu tiên từ mùa 2013/14.

Người cũ ủng hộ Atletico lên ngôi ở La Liga mùa này hình ảnh

Forlan ủng hộ Atletico lên ngôi ở La Liga mùa này


Khi được hỏi về cơ hội lên ngôi của Atletico ở La Liga mùa này, Forlan cho biết: “Atletico có cơ hội nhưng chúng ta vẫn phải xem thêm.

Tôi biết Real Madrid và Barcelona có những cầu thủ tuyệt vời nhưng Atletico cũng vậy. Họ đã chiêu mộ những cầu thủ tốt như Joao Felix. Diego Costa thì có kinh nghiệm và tài năng lớn.

Họ đã làm mới đội hình với những cầu thủ trẻ triển vọng. Họ có một giai đoạn tiền mùa giải tuyệt vời. Và bây giờ chúng ta phải xem họ chơi thế nào ở La Liga. Nhưng những dấu hiệu đầu tiên rất tốt.

Những gì Atletico thể hiện ở giai đoạn giao hữu rất tuyệt. Ở trận derby với Real Madrid, họ đã thắng đậm với tỉ số 7-3.

Mùa này, Atletico sẽ chiến đấu để giành danh hiệu. Khoảng cách với các ông lớn khác đã trở nên gần hơn. Những cầu thủ làm nên lịch sử cho Real và Barca đang già đi. Và đó là cơ hội cho Atletico tận dụng.

Real và Barca đang làm mới đội hình chậm hơn Atletico nhưng đội bóng của họ vẫn có chất lượng tốt. Chúng ta vẫn phải chờ xem nhưng tôi nghĩ Atletico đang ở một vị trí tốt để giành danh hiệu La Liga một lần nữa”.

Atletico khởi đầu hoàn hảo, Simeone vẫn chưa vội mừng
HLV Simeone không muốn nói về cuộc đua vô địch La Liga quá sớm dù Atletico đang có khởi đầu hoàn hảo và bỏ cách hai đối thủ Real, Barca một khoảng an toàn.
Simeone từ chối tiết lộ thương vụ Atletico hỏi mua “hàng thải” Inter
HLV trưởng Atletico Madrid, Diego Simeone từ chối bình luận về tin đồn họ liên hệ với tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.
Bảng D Champions League 2019/20: Tân cổ giao thoa
Juventus và Atletico Madrid chung bảng D ở Champions League 2019/20 cũng là lúc Cristiano Ronaldo và hậu bối Joao Felix có màn so tài.
Simeone đính chính sự thật đang bị hiểu sai về Atletico Madrid
Trong khi Atletico Madrid đã phát triển mạnh trong tài chính, HLV Diego Simeone nhấn mạnh họ vẫn là một CLB của nhân dân.
‘Chắc chắn, Joao Felix sẽ vươn lên tầm cỡ thế giới!’
Thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid dự đoán đồng đội trẻ Joao Felix sớm muộn sẽ vươn lên tầm cỡ một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.
Hàng thải Atletico Madrid bất ngờ từ chối cập bến Man City
Filipe Luis từ chối Man City ở Hè 2019. Cựu sao Chelsea đã quyết định trở lại quê nhà khoác áo Flamengo, đội bóng mà Dani Alves cũng gia nhập ở Hè năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X